กูปรีบ่ถอย! ไล่ตีพลังเอ็มมันส์หยด 2-2

กูปรีบ่ถอย! ไล่ตีพลังเอ็มมันส์หยด 2-2

กูปรีบ่ถอย! ไล่ตีพลังเอ็มมันส์หยด 2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมไทยพรีเมียร์ลีกที่สนามศรีนครลำดวนมันส์หยด เมื่อเจ้าถิ่น ศรีสะเกษฯ โดนไปก่อน 0-2 ก่อนจะได้ เอกพันธ์ จันดากรณ์ เป็นฮีโร่โขกตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป

ฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก
  วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554


    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี  2 - โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี  2

ที่สนามศรีนครลำดวน เจ้าถิ่น "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รับมือทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี โดยเจ้าถิ่นส่งตัวรุกอย่าง "กัปตันทีม" วุฒิชัย ทาทอง ,ธนา ชะนะบุตร
และจิมมี่ โซล่า  ส่วนทีมเยือนมี คลีตัน ซิลวา ล่าตาข่ายกับ ลาซารัส คุมบี

เกมช่วงห้านาทีแรกทั้งสองทีมยังดูเชิงกันอยู่ และเป็นฝ่าย ศรีสะเกษฯ ที่ครองบอลได้เหนือกว่า นาที 21 เป็นจังหวะที่น่าจะได้ประตูขึ้นนำของทีมเยือน เมื่อ อภิภู สุนทรพนาเวศ ลองส่องไกลยิงบอลจะเข้าอยู่แล้วแต่ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ก็ปัดข้ามคานออกไปได้

นาที 32 โอสถฯ อาศัยจังหวะโต้กลับและมาได้ประตูขึ้นเจ้าถิ่น 1-0 จากจังหวะที่  อภิภู สุนทรพนาเวศ ชิพบอลข้ามแนวรับเจ้าถิ่นให้ ลาซารัส คุมบี้ หลุดเข้าไปยิงเสียบมุมอย่างสวยงาม เป็นประตูที่ 4 ของดาวยิงชาวแอฟริกาใต้

นาที 37 ศรีสะเกษฯ ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกบนเส้น 18 หลา ธนา ชะนะบุตร อาสาปั่นฟรีคิกแต่บอลไปติดกำแพงแนวรับทีมเยือนอย่างหมดลุ้น

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเจ้าถิ่นได้โอกาสลุ้นจาก วุฒิชัย ทาทอง อัดด้วยขวาระยะกว่า 20 หลาแต่บอลก็ตรงตัว ฉัตรชัย บุตรพรม รับเข้าซองสบาย จบครึ่งแรกทีมเยือน โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี บุกมานำ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่กี่อึดใจเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูนำห่างออกไป 2-0 นาที 48 จากจังหวะที่ ลาซารัส คุมบี เลี้ยงบอลแหวกแนวรับเจ้าถิ่นบอลมาถึง คลีตัน ซิลวา ที่จะฝ่าแนวรับอีกรายทว่าโชคดี
ที่บอลมาเข้าเท้า อภิภู สุนทรพนาเวศ วิ่งสอดเข้ามาแปบอลเข้าไป

นาที 57 ธนา ชะนะบุตร หลุดกับดักล้ำหน้าของทีมเยือนเข้าไปก่อนที่จะโดน ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารทีมเยือนรวบล้มในเขตโทษ ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ และเป็น ธนา ชะนะบุตร ที่ลุกมาขอสังหารเข้าไปให้เจ้าถิ่น ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ไล่โอสภฯ สระบุรีมา 1-2

นาที 73 เจ้าถิ่นเกือบได้ลูกตีเสมอเมื่อ ฉัตรชัย บุตรพรม เปิดบอลไม่ดีไปเข้าเท้า ธนา ชะนะบุตร ก่อนที่อดีตแข้งพัทยาจะชิพบอลเกือบ 40 หลาบอลทำท่าจะฮุบคานหัวของ ฉัตรชัย บุตรพรม อยู่แล้วแต่ดีที่เจ้าตัวเหินปัดออกไป

โมเมนท์ตั้มของเกมยังเป็นของเจ้าถิ่นที่รุกหนักหวังจะเอาประตูตีเสมอให้ได้ แล้วนาทีที่ 83 เสียงเฮในสนามต้องดังลั่นจากจังหวะเล่นสั้นที่ลูกเตะมุมบอลครอสมาที่เสาสองให้ เอกพันธ์ จันดากรณ์
โถมโขกเข้าไประยะแค่ 6 หลาให้เจ้าถิ่น ศรีสะเกษฯ ไล่ตีเสมอ 2-2 สำเร็จ

ช่วงท้ายเกมกลับเป็นเจ้าถิ่นที่โหมบุกหวังจะพลิกแซงคว้าสามแต้มให้ได้แต่ก็ไม่ทัน ครบ90นาที ผู้ตัดสินเป่าจบการแข่งขันเป็นอันว่า ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี ไล่ตีเสมอ โอสถสภา เอ็ม–150-
สระบุรี อย่างสุดมันส์ 2-2 แบ่งแต้มไปทีมละหนึ่งคะแนน

สรุปผลฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก วีกที่ 14 ประจำวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554

- เชียงราย ยูไนเต็ด  เสมอ  การท่าเรือไทย เอฟซี 1-1

- บีอีซี เทโรศาสน แพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-2

- ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี แพ้  ทีโอที เอสซี 0-2

- ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี  เสมอ โอสถสภา เอ็ม–150- สระบุรี 2-2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook