ลูกประชาพรหมนอกจมน้ำสระในบ้านดับ

ลูกประชาพรหมนอกจมน้ำสระในบ้านดับ

ลูกประชาพรหมนอกจมน้ำสระในบ้านดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ( ผบช.ปส.) เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก ซึ่งเคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา โดยดำรงตำแหน่งล่าสุด คือ ผู้กำกับการฝ่ายงบประมาณและการเงิน กองบังคับการอำนวยการ ปส. โดยผู้ตายเป็นบุตรชายคนโตของ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนักการเมืองชื่อดัง โดยเบื้องต้นทราบว่า เสียชีวิตภายในบ้านพักตนเอง โดยยังไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งตนเองได้สั่งการให้ รอง ผบช.ปส. ไปร่วมตรวจพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลวิภาวดีแล้ว

ล่าสุด มีรายงานว่าสาเหตุของการเสียชีวิตของ พ.ต.อ.ชัชธรรม คือ เกิดจากการจมน้ำตาย-ภายในสระน้ำ บ้านพักตัวเอง และจะได้นำศพส่งนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก ผู้กำกับการกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุตรชายคนโตของ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยแพทย์โรงพยาบาลวิภาวดี ระบุว่า ในช่วงเช้าของวันนี้ เวลา 07.00 น. ได้มีคนนำตัว พ.ต.อ.ชัชธรรม ส่งโรงพยาบาลวิภาวดี ทางทีมแพทย์พยายามปั๊มหัวใจกันอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถจะช่วยเหลือไว้ได้ จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเบื้องต้นทีมแพทย์สันนิษฐานว่า ขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมน้ำตาย ซึ่งจะมีการนำศพส่งออกนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.ประชา ก็ได้เดินทางมาดูศพของบุตรชาย โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับทางผู้สื่อข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook