ชูวิทย์ บุกแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน

ชูวิทย์ บุกแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน

ชูวิทย์ บุกแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เดินทางมายังสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน เพื่อเปิดเผยข้อมูลการบริหารจัดการโครงการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สายเอ็กซ์เพรสไลน์ ซึ่งก่อนการเปิดเผยนาย ชูวิทย์ได้ทำการสักการะ พระแก้วมรกตจำลอง โดยการจุดธูป 3 ดอก จากนั้นได้นำแผ่นพับข้อมูล โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า บริเวณสถานีมีความรกร้าง ไม่มีการรักษาความปลอดภัย เป็นอันตรายต่อผู้มาใช้บริการ ห้องน้ำภายในสถานีบริการชำรุดทรุดโทรม กาเช็กอินของผู้โดยสาร ได้เพียงสายการบินไทย เพียงสายการบินเดียวเท่านั้น และจุดบริการแท็กซี่ ไม่มีผู้โดยสาร

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้แถลงถึงงบประมาณการลงทุนกว่า 26,000 ล้านบาท ที่ไม่สามารถพัฒนาสถานีได้ ซึ่งเงินดังกล่าว จะมีการคืนทุน ต้องใช้เวลากว่า 634 ปี หรือ ในปี 3188
อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ ยังกล่าวอีกว่า ตนอยากเสนอแนวทางการแก้ไขในการ พัฒนาโครงการแอร์พอร์ตลิงค์ 3 แนวทาง คือ ให้เอกชนมาเป็นผู้บริหารจัดการใน. รถไฟฟ้าสายเอ็กซ์เพรสไลน์ ทำโปรโมชั่น ระหว่างสายการบินทุกสายแล้ว และ โรงแรมทุกแห่ง เพื่อ ความสะดวกในการให้บริการ และภายในวันที่ 1 มิ.ย. นี้ ค่า
บริการสายเอเชียเฮดราย ต้องเลือก 90 บาท ตลอดสายจากเดิมที่ 300 บาท
นายชูวิทย์ ยังได้เปิดเผยข้อมูลติดตามการขยายโครงการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สายเอ็กซ์เพรสไลน์ ตนได้ข้อมูลมาจากบริษัท ซีเมนต์ จํากัดประเทเยอรมัน ถึงระบบโครงสร้างแอร์พอร์ตลิงค์ ในประเทศไทยว่ามี 3 ประเทศคือ ให้บริการจากเมืองสู่เมือง จากเมืองสู่ชานเมือง และการให้บริการภายในเมือง ซึ่ง แอร์พอร์ตลิงค์ นั้น คือ การให้บริการจากเมืองสู่ชานเมือง ซึ่งผู้เชียวชาญของ บริษัท ซีเมนต์ กล่าวว่า สำหรับประเทศไทยนั้น สามารถขยายโครงการต่อไปได้อีกเพียง 25-30 ก.ม. ไม่สามารถขยายเส้นทางได้ไกลถึงเมืองพัทยา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากมีการเปิดเผยข้อมูลแล้วเสร็จ แต่นายชูวิทย์ได้ทำการสาบานและสาปแช่ง บรรดานักการเมืองที่ทุจริตด้วยลีลาที่ดุเดือด และในเวลาประมาณ 12.00 น. จะเดินทางมายังห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง และศูนย์การค้าสยาม เพื่อทำการหาเสียงต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook