คิดใส ใจสะอาด เพื่อชาติ เพื่อในหลวง

คิดใส ใจสะอาด เพื่อชาติ เพื่อในหลวง

คิดใส  ใจสะอาด เพื่อชาติ เพื่อในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้ประกาศข่าวพระราชสำนัก ช่อง 3 สาวปอ "วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส" จัดตั้งโครงการ "คิดใส ใจสะอาด เพื่อชาติ เพื่อในหลวง" โดยได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และครอบครัวข่าว 3 โดยมุ่งเน้นที่ต้องการสร้าง "มนุษย์พันธุ์ใหม่" ที่คิดดี ทำดี ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย รวมถึงสนับสนุนให้เยาวชนได้พัฒนาทักษะ ในด้านต่างๆ โดยได้ประเดิมเปิดโครงการและพรีเซ็นเตอร์ คือ "น้องริชาร์ด เกียนี่" และ "น้องคนดี ภริตพร โซว" มีผู้ประกาศข่าวจากไทยทีวีสีช่อง 3 หนุ่มแซ็ก "ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ" จาก ทีวี360 องศา และ ปู "มินดา นิตยวรรธนะ" จาก ตู้ ปณ.ข่าว 3 พร้อมศิลปินดาราต้นแบบ ที่บำเพ็ญตนในการทำงาน เพื่อสาธารณประโยชน์ อาทิ น้ำผึ้ง ณัฐริกา - กิก ดนัย - น้องวิว พงศ์ชนก -อ๊อด คีรีบูน - ชลิต กลิ่นสี

โดย สาวปอ วีรินทร์ทิรา ประธานโครงการได้เปิดเผยถึงการจัดตั้งโครงการนี้ว่า "โครงการคิดใส ใจสะอาด เพื่อชาติ เพื่อในหลวง เกิดขึ้นเพื่อมุ่งสร้างเยาวชน คนไทยให้เป็นคนเก่ง คนดีมีคุณภาพ เพื่อเป็น มนุษย์พันธุ์ใหม่ในสังคมไทย ที่สมบูรณ์พร้อมทั้ง กาย วาจา ใจ เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข รู้รัก รู้สามัคคี เพื่อทำหน้าที่เป็นเครือข่าย ฑูตคิดใส ใจสะอาด เพื่อชาติเพื่อในหลวงและเฉลิมพรเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 84 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2554 นี้ค่ะ และปอก็หวังว่าโครงการนี้จะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ดูแลสังคมไทยตลอดไป เพราะปอเชื่อว่าทุกย่างก้าวของเด้กไทย คือ หัวใจของการพัฒนาชาติค่ะ"

นอกจากนี้ ทางโครงการยังจะได้จัดกิจกรรมสัญจรไปทั้ง 4 ภาค คือ ภาคกลาง ที่กรุงเทพฯ - ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงราย - ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดนครราชสีมา และ ภาคใต้ที่จังหวัดสงขลา ซึ่งจะประกอบด้วยกิจกรรม 5 ด้านหลัก คือ ศาสนา - การศึกษา - ศิลปวัฒนธรรม 4 ภาค และการสร้างหัวใจรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อมกับ "ทีวี 360 องศา" ซึ่งจะมีนิทรรศการสิ่งแวดล้อมในเรื่อง ดิน น้ำ ลมไฟ โดย หนุ่มแซ็ก "ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ" น้องๆเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการติดต่อได้ที่ โทร 02-5080818
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook