ชูวิทย์ แฉนักการเมืองเอี่ยวโกงแอร์พอร์ตลิงค์

ชูวิทย์ แฉนักการเมืองเอี่ยวโกงแอร์พอร์ตลิงค์

ชูวิทย์ แฉนักการเมืองเอี่ยวโกงแอร์พอร์ตลิงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

22 พ.ค. - นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ตั้งโต๊ะแถลงที่แอร์พอร์ต ลิงค์ สถานีมักกะสัน ถึงโครงการก่อสร้างแอร์พอร์ต ลิงค์ ที่ใช้งบประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท ว่า กว่าจะใช้เวลาคืนทุนจากโครงการนี้ต้องใช้เวลา 634 ปี ถึงจะคุ้มค่ากับการลงทุน มีประชาชนมาใช้บริการน้อยมาก นอกจากนี้ การบริหารจัดการของแอร์พอร์ต ลิงค์ ไร้ประสิทธิภาพ ไม่เป็นไปตามมาตรฐานสากล ปล่อยให้รกร้าง ไม่มีพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแล

นายชูวิทย์ ได้นำภาพถ่ายตามจุดต่าง ๆ ของแอร์พอร์ตลิงค์มาแสดงด้วย พร้อมนำผลการวิเคราะห์ของบริษัทซีเมนต์ ที่ระบุว่า การขยายแอร์พอร์ตลิงค์ จะทำได้เพียง 25-30 กิโลเมตร ดังนั้น นักการเมืองที่หาเสียงว่าจะขยายไปถึงพัทยาคงไม่สามารถทำได้ สำหรับแนวทางแก้ปัญหา ควรให้บริษัทเอกชนเข้ามาบริหารแอร์พอร์ต ลิงค์ แทนการรถไฟ และต้องทำโปรโมชั่นบัตรตั๋วร่วม ระหว่างโรงแรม สายการบิน หรือขายบัตรล่วงหน้าราคาพิเศษ

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ พร้อมด้วย นายเติมตระกูล กมลวิศิษฏ์ บุตรชาย อายุ 19 ปี ออกเดินหาเสียงที่ห้างมาบุญครอง โดย นายชูวิทย์ ยังคงใช้ลีลาในการเดินแจกบัตรแนะนำตัว พร้อมลายเซ็นให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของและรับประทานอาหาร รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้า ที่ขายของอยู่ในมาบุญครอง ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้สอบถามถึงความเป็นอยู่และการค้าขายในภาวะข้าวยากหมากแพงพร้อมเสนอตัวเป็นฝ่ายค้านด้วย - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook