หม่อมเป๊บ ยันเสริมแข้งของแท้อิมพอร์ตแน่

หม่อมเป๊บ ยันเสริมแข้งของแท้อิมพอร์ตแน่

หม่อมเป๊บ ยันเสริมแข้งของแท้อิมพอร์ตแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม่อมเป๊บ ยังไว้วางใจทีมงามชุดเดิม เนื่องจากบางทีเล่นดีแต่ไม่ชนะ แต่รูปเกมไม่เป็นรอง ส่วนเลก 2 ขอเสริมของแท้ต่างชาติเท่านั้น และนัดหน้าถ้าจังหวะดีๆ อาจจะมี 3 แต้มแน่

ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ทีมในลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ในตอนนี้รั้งอันดับ 7 ของตาราง แข่ง 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 21 คะแนน ล่าสุดยังไม่สามารถชนะใครมาแล้ว 5 นัด ทำได้เพียงแค่เสมอ 3 เท่านั้น

บางทีฟุตบอลต้องอาศัยโชคบ้าง


"หม่อมเป๊บ" พล.ต.ม.ล, สุปรีดี ประวิตร ประธานสโมสรตราชฏา ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า จากอันดับตารางคะแนนและผลการแข่งขันที่ผ่านมานั้น ตนไม่ค่อยประทับใจเท่าใดนัก แต่โดยทั่วไปแล้วที่ตนได้เข้าไปชมเกมรูปแบบเกมที่ยังคงสภาพที่ดี ทั้งนัดที่เสมอกับปตท.ระยองมา 1-1 และเกมที่เสมอแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1-1 ถือว่าทีมเล่นได้ดีแต่ไม่สามารถชนะได้ ตนมองว่าในตรงนี้สามารถพัฒนาต่อได้ ตนจึงอยากจะให้โอกาสทีมงานชุดนี้ทำงานต่อไป ซึ่งบางทีฟุตบอลก็อยู่ที่โชคและดวงด้วย เกมที่เล่นไม่ดีกลับชนะ เกมที่เล่นดีกลับไม่ชนะ

เลก 2 ต้องเสริมของแท้เท่านั้น

สำหรับเลกที่ 2 นี้ตนได้เตรียมการเสริมทีมไว้แล้ว ซึ่งก็ได้ติดต่อนักเตะไว้แล้วเหมือนกัน ซึ่งในโควต้านักเตะต่างชาติของราชประชานั้น เต็มโควต้าแล้ว 7 คน ส่วนที่จะต้องปรับเปลี่ยนในเลก 2 ได้ 2 รายนั้น ตนคิดว่าการที่นักเตะที่จะเข้ามาสำหรับโควต้าต่างชาตินั้น ต้องเป็นนักเตะที่มาแล้วสามารถลงเล่น 1 ใน 11 คนได้เลย หรือว่าเป็นของแท้แน่นอนเท่านั้น ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าค่าใช้จ่ายต้องสูงตามไปด้วย ซึ่งตนก็ได้เตรียมงบประมาณสำหรับส่วนนี้ไว้แล้ว

นัดหน้าไม่แน่อาจมี 3 แต้ม

ประเด็นสำคัญในตอนนี้คือ เมื่อทีมได้แข่งขันมาถึงตอนนี้ ผู้เล่นที่ลงสนามใน 2 นัดที่ผ่านมา ซึ่งไม่เคยลงเล่นเลยใน 10 นัดแรก ปรากฏว่าสามารถโชว์ฟอร์มทำผลงานได้ดี ไม่แพ้ 11 ตัวแรก ซึ่งสร้างความพอใจให้ตนเองเป็นอย่างมาก ส่วนนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านพบกับชัยนาท เอฟซี ทีมที่กำลังมาแรงในขณะนี้ หม่อมเป๊บ ได้กล่าวถึงเกมนัดต่อไปว่า ทีมราชประชาแปลกอยู่อย่างหนึ่ง ที่เมื่อเจอกับทีมแข็งก็จะแข็ง เมื่อเจอกับทีมที่อ่อนกว่าก็จะอ่อนตามไปด้วย ซึ่งนัดนี้เราได้เล่นในบ้าน ถ้าจังหวะบอลในการทำประตูเราดีๆ ก็อาจจะคว้า 3 แต้มได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook