พบคราบอสุจิ สเตราส์ คาห์น บนเสื้อแม่บ้าน

พบคราบอสุจิ สเตราส์ คาห์น บนเสื้อแม่บ้าน

พบคราบอสุจิ สเตราส์ คาห์น บนเสื้อแม่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี ในสหรัฐ เผย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานของนิวยอร์ก ยัน พบร่องรอยดีเอ็นเอ ของ สเตราส์ คาห์น บนเสื้อของแม่บ้าน

สถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี ในสหรัฐอเมริกา ยังมีการเปิดเผยอีกว่าการตรวจสอบดีเอ็นเอ จากหลักฐานในห้องพักยังคงดำเนินต่อไป เพราะทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เชื่อว่าจะพบหลักฐานเพิ่มเติมมากกว่านี้

ด้าน สถานีโทรทัศน์ของฝรั่งเศส เผยว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานของนิวยอร์กได้พบคราบอสุจิบนปกเสื้อของแม่บ้านคนดังกล่าวซึ่งเป็นของ นายโดมินิค สเตราส์ คาห์น อดีตกรรมการผู้จัดการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ หรือไอเอ็มเอฟ  แต่ทางตำรวจและอัยการได้ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นต่อเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ รายงานยังระบุอีกว่า พนักงานรายหนึ่งของโรงแรมได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องลึกอีกว่า นายสเตราส์ คาห์น ได้เดินผ่านพวกตนและได้พูดจายั่วเย้าพนักงานหญิงคนหนึ่งที่พาเขาขึ้นไปยังห้องพัก  ต่อมา (วันที่ 13 พ.ค.) เขาโทรศัพท์หาพนักงานคนดังกล่าวเพื่อให้เธอออกมาพบเขาเมื่อเลิกงาน แต่พนักงานหญิงรายดังกล่าวปฏิเสธเพราะเธอไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปกับแขกวีไอพีของโรงแรม

ขณะที่ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการพิสูจน์ดีเอ็นเอ ได้เผยร่องรอยที่เกิดขึ้นจากอสุจิสามารถยืนยันได้ว่ามีการกระทำทางเพศเกิดขึ้น แต่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีการใช้ความรุนแรงหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook