กิเลน ยำ อัล อาเฮ็ด4-0ลิ่ว8ทีม AFC คัพ

กิเลน ยำ อัล อาเฮ็ด4-0ลิ่ว8ทีม AFC คัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียถ้วยใบเล็ก เอเอฟซี คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเตะแบบน็อกเอาท์ นัดเดียวรู้ผลว่าทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก เล่นในบ้าน ยามาฮา สเตเดี้ยม รับมืออัล อาเฮ็ด ทีมแชมป์เลบานอน

เริ่มเกมในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเล่นกันแบบระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ โดยที่เจ้าถิ่นมีโอกาสครองบอลมากกว่า และมีจังหวะลุ้นทำประตูขึ้นนำได้ในช่วงครึ่งแรก แต่ยังทำไม่สำเร็จ จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ในครึ่งเวลาหลัง รูปเกมเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เบิกประตูแรกให้กิเลนผยองออกนำ 1-0 น.50 ก่อนที่ ถัดมาเพียงนาทีเดียว นฤพล อารมณ์สวะ ก็มาซัดให้ เมืองทองหนีเป็น 2-0 ทำให้คลายความกดดันลง


อีก 10 นาทีต่อมา เมืองทองก็ขยับหนีออกไปเป็น 3-0 จากคริสเตียน และ ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไทย มาบวกสกอร์ที่ 4 ได้ ใน น.78 ทำให้ จบ 90 นาที เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะไปอย่างขาดลอย 4-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

สำหรับในวันพรุ่งนี้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนอีก 1 สโมสรของประเทศไทย ในถ้วยเอเอฟซี คัพ จะเตะในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน เปิดบ้านพบกับ ศรีวิจาย่า ยอดทีมจากแดนอิเหนา ในเวลา 19.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook