ทีมงานขุนศึกร่วมบริจาคเลือดช่วย น้องอัส

ทีมงานขุนศึกร่วมบริจาคเลือดช่วย น้องอัส

ทีมงานขุนศึกร่วมบริจาคเลือดช่วย น้องอัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับและทีมงานสต๊าฟฟ์และนักเตะขุนศึกร่วมบริจาคเลือดช่วย น้องอัส ลูกสาวแฟนคลับตัวยงของทีม ขณะที่ รพ.สระบุรี ขาดเลือดกรุ๊ป B อย่างมาก พร้อมเชิญชวนเพื่อนที่สะดวกมาบริจาคเลือดด้วย

แฟนบอล สต๊าฟฟ์โค้ชเเละนักเตะสโมสรกัลฟ์สระบุรี เอฟซี ได้ร่วมกันเดินทางไปช่วยกันบริจาคเลือดช่วย "น้องอัส" เด็กหญิงอัสมา ลูกรักษ์ อายุ 7 ขวบเป็นโรคมะเร็ง ต้องใช้เลือดจำนวนมากเพราะโรงพยาบาลสระบุรี เลือดกรุ๊ป B ไม่เพียงพอ สำหรับ น้องอัส ซึ่งพ่อเเม่ของน้องอัส เป็นเเฟนคลับตัวยงของสโมสรฟุตบอลเเห่งนี้ ได้ประกาศทางสื่อออนไลน์ทั้งใน เว็บไซด์ เเละ facebook สโมสรฟุตบอล กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี

สำหรับประกาศขอความช่วยเหลือในครั้งนี้ ทำให้มีแฟนบอลเเฟนคลับตลอดจน สต๊าฟฟ์โค้ช เเละ นักเตะสโมสร กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ได้ร่วมกันเดินทางไปช่วยกันบริจาคเลือดช่วยน้องอัส เด็กหญิงอัสมา ลูกรักษ์ อายุ 7 ขวบเป็นโรคมะเร็ง ณ โรงพยาบาลสระบุรี ในวันนี้เวลา 13.00 น. โดย นาย สุธี จิโนวงษ์ ( หมีคุง ) กลุ่มเเฟนคลับ สโมสร กัลฟ์ สระบุรีเอฟซี " ได้กล่าวว่าหลังจากตนเองเเละเพื่อนได้ทราบข่าวทางเว็บไซด์เเละfacebook สโมสรฟุตบอล กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี จึงได้ชักชวนเพื่อนๆเเละนักฟุตบอลในสโมสร ที่มีเลือดกรุ๊ปดังกล่าว มาร่วมกันบริจาคในวันนี้ เพื่อต้องการช่วยเลือด น้องอัส ที่กำลังต้องการเลือดในขณะนี้อย่างเร่งด่วน ซึ่งตัวเองรู้สึกภูมิใจที่ได้มี่สวนในการร่วมสร้างสังคมดีร่วมกัน กับนักเตะเเละสต๊าฟฟ์โค้ชสโมสร ในครั้งนี้จริงๆ"

นาย สุธี จิโนวงษ์( หมีคุง ) ได้กล่าวว่า ตอนนี้ทางโรงพยาบาล ยังต้องการเลือดกรุ๊ป B อีกมากมายเพื่อนๆคนไหนสะดวกขอเชิญมาร่วมกันบริจาคเลือด เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ ร่วมกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook