กานู โวสนั่นบีบีซียูลงตัวทุกขุมกำลัง

กานู โวสนั่นบีบีซียูลงตัวทุกขุมกำลัง

กานู โวสนั่นบีบีซียูลงตัวทุกขุมกำลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กานู ห้องเครื่องตัวกลั่นของทีมเสือสามย่าน ที่คัมแบ็คช่วยทีมหลังสลัดอาการบาดเจ็บ โวตอนนี้ทีมลงตัวแล้วแต่ยังไม่พอใจผลงานตัวเอง นัดหน้าปะทะกระต่ายป่าย้ำไม่ประมาทแน่นอน

เสือสามย่าน บีบีซียู เอฟซี ทีมจ่าฝูงของลีกดิวิชั่น 1 ในขณะนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยอดิศักดิ์ กานูที่เพิ่งคัมแบ็คมาจากอาการบาดเจ็บ มาช่วยทีมได้แล้ว และพังประตูในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 4 ประตู

"กานู" อดิศักดิ์ กานู กองกลางพันธุ์แกร่งจากบีบีซียู เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานไทยลีกออนไลน์ว่า หลังจากที่เจ็บที่กล้ามเนื้อหน้าขา ซึ่งเจ็บอยู่เกือบ 3 อาทิตย์ ในตอนนี้ตนเพิ่งหายเจ็บกลับมาในนัดที่เจอบางกอก เอฟซี ซึ่งนัดนี้ตนยิงไป 1 ประตู ช่วยให้ทีมชนะ 2-1 ในตอนนี้ทีมเริ่มมีลงตัวทั้งเรื่องระบบและการเล่น แต่ตนยังไม่พอใจฟอร์มของตัวเองที่ยังไม่ดีพอ คิดว่าน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน

ส่วนนัดต่อไปที่จะเจอกับแคช ทูเดย์ จันทบุรี ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ที่สนามกีฬากองทัพบกนั้น กานู ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ในตอนนี้ทีมมีความพร้อมอย่างมากในการจะเจอกับทีมจันทบุรี เพราะในตอนนี้ไม่มีใครเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่ก็ต้องระมัดระวังไม่ประมาทเพราะจันทบุรีเองเริ่มดีขึ้นมาจากเดิมแล้ว
   
ประวัติส่วนตัว อดิศักดิ์ กานู ตำแหน่ง กองกลาง เบอร์เสื้อ 14 สูง 178 ซม. น้ำหนัก 72 กก. วันเดือนปีเกิด 1 มกราคม 2529 อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา จังหวัดสตูล ย้ายมาร่วมทีมบีบีซียู เอฟซี (จุฬา ยูไนเต็ด) ตั้งแต่ฤดูกาล 2005 โดยย้ายมาจากทีมกรุงเทพคริสเตียน ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 4 ประตู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook