แมงป่องไฟฟูลทีมมั่นใจบุกเก็บแต้มนักรบชากังราวได้แน่นอน

แมงป่องไฟฟูลทีมมั่นใจบุกเก็บแต้มนักรบชากังราวได้แน่นอน

แมงป่องไฟฟูลทีมมั่นใจบุกเก็บแต้มนักรบชากังราวได้แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิรุต ศรีทอง เฮดโค้ช แมงป่องไฟ เชียงราย เอฟซี มั่นใจบุกเก็บแต้มจากถิ่น นักรบชากังราว กำแพงเพชร เอฟซีได้แน่นอน เผยนัดนี้นักเตะกำลังคึกสุดขีดอีกทั้งผู้เล่นยังฟูลทีมไม่มีเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างใด

ความเคลื่อนไหวทีม "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี ที่จะมีโปรแกรมไปเยือนทีม "นักรบชากังราว"กำแพงเพชร เอฟซี ที่สนาม มรภ.กำแพงเพชร ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. 54 เวลา 16.00 น. ล่าสุด โค้ชตุ๊ นิรุต ศรีทอง เฮดโค้ช เชียงราย เอฟซี กล่าวแสดงความมั่นใจในการเตรียมพร้อมของลูกทีมต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า นัดนี้ถือว่าสำคัญกับตนและสโมสรอย่างมากหลังจากที่นัดก่อนสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มเต็มจาก ตาก เอฟซีได้ ทำให้คะแนนในตารางไล่ทีมอันดับที่สูงกว่าเพียงไม่กี่คะแนน และถ้าตนและลูกทีมยังสามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้เหมื่อนนัดที่ผ่านมา ตนก็มั่นใจว่าลูกทีมตนจะบุกไปเก็บแต้มจาก กำแพงเพชร เอฟซีได้อย่างแน่นอนไม่ 1 แต้มก็ 3 แต้ม

สำหรับความพร้อมของทีมในเรื่องของผู้เล่นนั้น นัดนี้ต้องถือว่าสมบูรณ์มากเพราะไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดทำให้การจัดนักเตะลงสนามและแผนการเล่นลงตัว ร่วมถึงต้องบอกว่านักเตะตนในตอนนี้กำลังใจดีและกระหายที่จะลงทำการแข่งขันอย่างมาก ส่วนแผนการเล่นนั้นตนคงจะไม่มีการปรับจากนัดที่ชนะตาก โดยจะใช้ระบบ 4-4-2 ให้ผู้เล่นใช้เกมเพรสซิ่งที่ถนัดบีบพื้นที่คู่แข่งไม่ให้เล่นเกมได้ง่ายๆ รวมถึงตนยังสั่งเน้นนักเตะในแนวรุกให้เน้นในจังหวะการยิงทุกลูกเป็นพิเศษนัดนี้ โดยในวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค.54 นี้ เวลา 21.00 น. ตนและลูกทีมจะออกเดินทางไปจังหวัดกำแพงเพชรเพื่อฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมทีมต่อไป

สำหรับในเรื่องของการที่สโมสรจะเตรียมเสริมทีมในเลก 2 นั้น ตอนนี้ตนได้คัดเลือกผู้เล่นบางส่วนจากที่มาทดสอบฝีเท้าทั้งนักเตะในเชียงรายร่วมถึงต่างชาติไว้หลายรายแล้วและให้ซ้อมร่วมกับทีม โดยจะให้ฝึกซ้อมไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะตัดตัวเหลือ 7 คนส่งชื่อในเลก 2 อีกทั้งในเร็วๆ นี้สโมสรอาจจะได้รับข่าวดีที่จะได้ผู้เล่นชาวเชียงรายที่มีอดีตดีกรีเป็นนักเตะเยาวชนทีมชาติไทยเข้ามาร่วมทีมอีกด้วยซึ่งในตอนนี้ตนและสโมสรยังไม่ขอเปิดเผยชื่อนักเตะรายนี้ กุนซือ "แมงป่องไฟ"กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook