รถพ่วง22ล้อติดก๊าซเอ็นจีวีชนรถกระบะเจ็บ4

รถพ่วง22ล้อติดก๊าซเอ็นจีวีชนรถกระบะเจ็บ4

รถพ่วง22ล้อติดก๊าซเอ็นจีวีชนรถกระบะเจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สนิท สุดทองคง สารวัตร สภ.ทุ่งบุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อชนรถยนต์กระบะ และรถเก๋ง และเสียหลักพุ่งข้ามเลน ไปชนร้านเกมส์ริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดงหน้าหน่วยบริการประชาชน ถนนกาญจนวนิช ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฝั่งขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยบ้านพรุ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิธิมิตรภาพสามัคคีทุ่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ด้านหลังติดตั้งก๊าซเอ็นจีวีเป็นเชื้อเพลิง จำนวน 8 ถัง ของบริษัทแสงทองขนส่งภาคใต้ ทะเบียน ส่วนหัว 70-9515 สงขลา ส่วนพ่วงท้าย 70-9560 สงขลา ชนติดอยู่กับหน้าบ้านเลขที่ 417 ซึ่งเปิดเป็นร้านเกมส์ ทำให้ด้านหน้ารถพ่วงพังยับเยิน และร้านเกมส์บริเวณหน้าบ้านและหลังคาเสียหาย

นอกจากนี้มีบ้านที่อยู่ติดกัน และร้านค้าเสียหายเล็กน้อยอีก 2 หลัง รวมทั้งมีรถจักรยานยนต์ 2 คันและรถจักรยาน 3 คัน ถูกรถพ่วงเหยียบติดอยู่ใต้ท้องรถ ส่วนบนถนนยังมีรถยนต์พังเสียหายอีก 4 คัน ประกอบด้วย รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผก-1628 สงขลา รถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน ถห-539 กรุงเทพฯ รถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีดำ ทะเบียน ศม-9714 กรุงเทพฯ และรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน บม-7185 ราชบุรี

จากแรงกระแทกของรถพ่วง ได้ชนต่อๆ กันไป อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 4 คน หนึ่งในนั้นคือ นายนิรันดร์ จันทร์ดวง อายุประมาณ 40 ปี คนขับรถพ่วงส่วนที่เหลือ เป็นผู้ที่นั่งมาในรถเก๋ง และรถกระบะที่ถูกรถพ่วงพุ่งเข้าชน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลาครินทร์ โดยอาอาการปลอดภัยทั้งหมด และขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงห้ามจุดบุหรี่ หรือ ทำให้เกิดประกายไฟ เพื่อป้องกันก๊าซระเบิด เนื่องจากมีก๊าซรั่วไหลออกมาตลอดเวลา และเครื่องยนต์ยังติดอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook