น.ศ.ยิงอริคารถเมล์เจ็บ4 ซ้ำชาวบ้านโดนด้วย

น.ศ.ยิงอริคารถเมล์เจ็บ4 ซ้ำชาวบ้านโดนด้วย

น.ศ.ยิงอริคารถเมล์เจ็บ4 ซ้ำชาวบ้านโดนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนนักเลง อุกอาจบุกยิงอริคารถเมล์สาย132 บน ถ.บางนา-ตราด น.ศ. เจ็บ 4 ชาวบ้านเคราะห์ร้ายโดนลูกหลงหัวแตกอีก 1

(27 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุ นักเรียนนักเลง ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงอริ บนรถโดยสารประจำทาง สาย 132 เหตุเกิดบน ถนนบางนา-ตราด ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 7 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่ จึงรีบทยอยนำส่งโรงพยาบาลปิยะมินทร์ จากการตรวจสอบ พบว่ามีนักศึกษาได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย และมีประชาชนได้รับลูกหลงอีก 1 ราย รวม 5 ราย ซึ่งทั้งหมดอาการไม่สาหัสแต่อย่างใด

ด้านนายนิรันดร์ สิทธิคง พนักงานขับรถโดยสารประจำทางสาย 132 กล่าวว่า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ นักศึกษาย่านบางบ่อ กว่า 50 คน แยกกันล้อมรถโดยสาร ก่อนจะวิ่งขึ้นมารุมทำร้ายนักศึกษาคู่อริ ส่วนกลุ่มด้านล่างใช้หินขว้างใส่กระจก และมีเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นก่อนจะหลบหนีไป ทำให้นักศึกษาจากสถาบันย่านตลาดบางจาก เขตพระโขนงได้รับบาดเจ็บ 4 คน รวมถึงนายวงศ์ศักดิ์ ศรีน้ำอ้อม พนักงานบริษัท ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก พนักงานขับรถโดยสารจึงขับรถพาผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปิยะมินทร์ โดยทั้งหมดแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

ขณะที่ พ.ต.ท.พิทักษ์ ทรงทานกฤษโท พนักงานสอบสวน สภ.ราชาเทวะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบและสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อเร่งติดตามมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook