โจ๋ฉุนถูกเปิดไฟสูงส่องหน้า คว้ามืดแทงดับ1เจ็บ2

โจ๋ฉุนถูกเปิดไฟสูงส่องหน้า คว้ามืดแทงดับ1เจ็บ2

โจ๋ฉุนถูกเปิดไฟสูงส่องหน้า คว้ามืดแทงดับ1เจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นปทุมธานีเลือดร้อนขับรถปาดหน้ากัน จอดรถนัดเคลียร์ใช้มีดจ้วงแทงดับ 1 เจ็บ 2 ตร.ตามรวบทันควันสารภาพฉุนที่เปิดไฟสูงส่องหน้า

(27 พ.ค. ) พ.ต.ท.กกุสนธ์ เหมือนฟั้น สารวัตรสอบสวน สภ.ปรพะตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลปทุมเวช ว่ามีวัยรุ่นถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ขณะเพื่อนนำส่ง ร.พ. ให้ไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจสอบทราบชื่อผู้ตาย คือ นายฤทธิ์ มีโม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/212 ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และยังมีผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเช่นเดียวกันอีก 2 ราย คือ นายสุโชค บัวศรีงาม อายุ 25 ปี และ นายเอกรินทร์ ขันธ์บุญ อายุ 25 ปี

จากการสอบสวนในเบื้องต้น จากผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ให้การว่าพวกตนและผู้ตาย ได้ขับรถไปดื่มสุราในกรุงเทพฯ และจะกลับบ้านพักย่านคลองหลวง โดยนั่งรถเก๋งมาสด้า 2 สีน้ำเงิน ซึ่งมี นายสุโชค เป็นคนขับ โดยมีการขับปาดหน้ากันระหว่างรถกระบะบนทางด่วนโทลล์เวย์ จนวิ่งมาถึงช่วงแยกจะลงปทุมธานี เขตพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้ขับขี่รถกระบะไม่พอใจได้จอดรถ จากนั้นพวกคนทั้ง 3 คน จึงได้ลงไปเจรจากับคนขับรถกระบะ เป็นเหตุให้คนขับรถกระบะใช้มีดพกไล่แทงจนทำให้นายฤทธิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่ร.พ.ในเวลาต่อมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมเจ้าของรถกระบะผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักคือ นายธวัชชัย บุญเชย อายุ 27 ปี ได้ที่บ้านพักเลขที่ 26/72 ม.146 ต.คลองหนึ่งอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมกับให้การรับสารภาพว่า เป็นคนแทงผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สาเหตุไม่พอใจที่เปิดไฟสูงส่องหน้าตัวเอง ขณะขับอยู่บนทางด่วนโทลล์เวย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook