รถไฟชนกระบะขาด2ท่อน กระเด็นตกคลอง

รถไฟชนกระบะขาด2ท่อน กระเด็นตกคลอง

รถไฟชนกระบะขาด2ท่อน กระเด็นตกคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถไฟชนพุ่งรถกระบะบรรทุกเฟอร์นิเจอร์ขาด 2ท่อน กระเด็นร่วงตกคลอง บาดเจ็บสาหัส 2ราย พบปัญหาเดิมไม่มีแผงกั้นข้ามรางรถไฟ

(27 พ.ค.) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งขบวนรถไฟพุ่งชนรถยนต์กระบะที่บริเวณทางข้ามรถไฟเข้าหมู่บ้านหนองปลิง หมู่ 7 ต.เขาพระงาม จึงรุดไปตรวจสอบพบ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุรุ่นดีแม็คสีขาวขาดเป็น 2ท่อน อยู่ในคลองส่งน้ำชลประทาน ใกล้กันพบรถไฟขบวนรถเร็วที่ 102 วิ่งระหว่างเด่นชัย-กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนราง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชาย 2 คนอาการสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือนายนคร เฉลิมศรี อายุ 31 ปี ชาว จ.สระบุรี คนขับรถกระบะ และนายอาซอ อาหงี่ อายุ 17 ปี ชาว จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นพนักงานร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ได้ขับรถเพื่อนำของมาส่งให้กับลูกค้าในหมู่บ้าน โดยขณะขับรถกลับร้านมาถึงทางข้ามรางรถไฟซึ่งไม่มีแผงกั้น หรือสัญญาณไฟเตือน อีกทั้งป้ายบอกทางรถไฟลบเลือนจนไม่เห็นตัวหนังสือ ประกอบกับเป็นจังหวะที่ขบวนรถไฟกำลังวิ่งผ่านมาด้วยความเร็วสูง ทำให้พุ่งชนจนรถกระบะขาด 2 ท่อน จนตกลงไปในคลองดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหากับผู้ใด เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ และพยานแวดล้อมอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook