"ฮิดดิงค์" จ่อเข้ารับงานคุมเชลซี

"ฮิดดิงค์" จ่อเข้ารับงานคุมเชลซี

"ฮิดดิงค์" จ่อเข้ารับงานคุมเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจอ่อน! กุส ฮิดดิงค์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ของทีมชาติตุรกี เปิดใจ รอรับข้อเสนออย่างเป็นทางการของเชลซี แจงก่อนหน้านี้เป็นเพียงข่าวลือ เพราะยังไม่มีการติดต่อเข้ามาแบบจริงๆ จัง ๆ

มีรายงานว่า กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีมวัย 64 ปี ชาวดัตช์ ของทีมชาติตุรกี ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมทีม เพื่อลงทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับเบลเยียม ในวันที่ 4 มิ.ย.นี้ ออกมายอมรับว่า ยังต้องการ และกำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการ ในการกลับไปคุมทีมเชลซี อีกครั้ง หลังจากเจ้าสัว โรมัน อบราโมวิช กำลังมองหาตัวแทนของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกปลดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ ผมพร้อมจะพิจารณา ผมต้องการที่จะกลับไปอยู่ในที่ที่ควรอยู่ แต่ก่อนหน้านี้ มีเพียงข่าวลือเท่านั้น" ฮิดดิงค์ กล่าว

สำหรับ ฮิดดิงค์ นั้น เคยเข้ามาขัดตาทัพคุมทีมเชลซี ต่อจากหลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เมื่อปี 2009 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ 1 รายการ และฮิดดิงค์ ก็ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก อบราโมวิช ในการคุมทีมชาติรัสเซีย ในช่วงที่ผ่านมา ก่อนมารับงานคุมตุรกี ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า ฮิดดิงค์ นั้น จะได้รับสัญญาจากเสี่ยหมี ในเบื้องต้น 2 ปี และคาดว่า ไม่น่าจะมีการผิดพลาดเกี่ยวกับการเจรจาอย่างแน่นอน แต่อาจจะหลังจาก ฮิดดิงค์ คุมทีมชาติตุรกี พบกับ เบลเยียม จบลง นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook