สิงห์บลูส์จัด23ลป.ล่าเนย์มาร์จากซานโต๊ส

สิงห์บลูส์จัด23ลป.ล่าเนย์มาร์จากซานโต๊ส

สิงห์บลูส์จัด23ลป.ล่าเนย์มาร์จากซานโต๊ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์บลูส์เดินหน้า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม จัดให้ อัพค่าตัว เนย์มาร์ เป็น 23 ล้านปอนด์ หวังกระชากมาร่วมทีมให้ได้ หลังจากถูกปฏิเสธมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปีก่อน

สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้เริ่มมีการปัดฝุ่นแผนการล่าตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ทีมชาติบราซิล ของ ซานโต๊ส มาร่วมทีมอีกครั้ง โดยหวังเอามาจับคู่ถล่มประตูกับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัว 50 ล้านปอนด์

เมื่อปีก่อน เชลซี พยายามซื้อ เนย์มาร์ จาก ซานโต๊ส ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธ แบบไม่มีเยื่อใย ทำให้ครั้งนี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี มีการเพิ่มวงเงินที่สูงขึ้นเป็น 23 ล้านปอนด์ ในการเปิดเจรจารอบใหม่นี้ เพื่อหวังดึงมาร่วมชายคา สแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เพราะว่า ไม่มั่นใจ ในแนวรุกของตนเองที่มีอยู่ เพราะ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ นิโกลาส์ อเนลกา อาจจะย้ายทีมออกไป และเหลือเพียง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ที่เพิ่งลงทุนซื้อมาจากลิเวอร์พูล ถึง 50 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เชลซี นั้น มีคู่แข่ง ในการบุ้นคว้าตัว เนย์มาร์ ค่อนข้างมาก เพราะว่า สโมสรใหญ่ ในอิตาลี และ สเปน ต่างให้ความสนใจกองหน้ารายนี้ด้วยเช่นกัน อาทิ ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา เป็นต้น

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook