ตร.เผยยิงหัวคะแนนที่แม่จันปมธุรกิจ

ตร.เผยยิงหัวคะแนนที่แม่จันปมธุรกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึก คืนที่ผ่านมา นายนิมิตร แก้วกำพล อายุ 36 ปี ชาว จ.พิจิตร ปัจจุบันเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ไผ่ขวาง และยังเป็นหัวคะแนนใหญ่ของ นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ แกนนำพรรคชาติไทย
พัฒนา ถูกยิงเสียชีวิตภายในลานรับซื้อข้าวเปลือกของสหกรณ์ ผู้ใช้น้ำจันจว้าใต้ หมู่บ้านสันถนน ม.12 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย นั้น

พ.ต.อ.พศวีร์ โชติเทียนชัยวัต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่จัน เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพ่อค้ารับซื้อข้าว กับสหกรณ์ฯ ได้เพียง 3 เดือน และเริ่มมีปัญหาขัดแย้ง เรื่องการแย่งรับซื้อข้าวจากชาวนา กับผู้ก่อ
เหตุ คือนายปราโมทย์ คงทอง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ซื้อข้าวอีกราย

เบื้องต้นจาก จากการสอบถามข้อมูลทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปราโมทย์ พร้อมด้วยภรรยา ได้เข้ามาที่ลานหน้าตราชั่งพร้อมกับผู้ตาย และเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เรื่องน้ำหนักของข้าวที่ต่างกัน จากนั้นนายปราโมทย์ ได้ใช้อาวุธปืนยิง นายนิมิตร ก่อนจะขับรถหลบหนีไป ซึ่งสาเหตุนั้น คาดว่า อาจจะเกิดจากการขัดผลประโยชน์ในเรื่องข้าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีพยานระบุแน่ชัด ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook