ลูกกระหน่ำยิงพ่อ! สุดทนเห็นแม่ถูกตื้บมานับสิบปี

ลูกกระหน่ำยิงพ่อ! สุดทนเห็นแม่ถูกตื้บมานับสิบปี

ลูกกระหน่ำยิงพ่อ! สุดทนเห็นแม่ถูกตื้บมานับสิบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ได้พบกับ นางจำเรียง กวางแก้ว อายุ 48 ปี ที่พาลูกชาย นายไพรัตน์ ดำนงค์ อายุ 24 ปี เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในข้อหาฆ่าคนตาย พร้อมกับอาวุธปืน 11 มม.

ซึ่งสืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตในท้องที่ ต.หนองกระเจา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน บริเวณแผ่นหลังด้านซ้าย ทะลุอกด้านขวา และบริเวณท้ายทอยทะลุโหนกแก้ม นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายสำเริง ดำนงค์ อายุ 66 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ภรรยาของผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือลูกชายของตนเอง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้ตายดื่มเหล้าจนมึนเมากลับเข้าบ้าน และหาเรื่องทะเลาะตบตีตน ซึ่งมักเกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ ในขณะนั้นลูกชายที่เพิ่งกลับมาจากการทำนาเห็นเหตุการณ์เข้า จึงรีบเข้าไปห้ามปรามและบอกให้แม่หนี แต่กลับถูกผู้ตายทำร้ายซ้ำ ลูกชายจึงเข้าไปในบ้านหยิบอาวุธปิน 11 มม. ออกมากระหน่ำยิงจนหมดแมกซ์และหลบหนีไป

ขณะที่ด้านนายไพรรัตน์ ในการรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุเองทั้งหมด เพราะตนเองอดทนอดกลั้นมากว่า 10 ปี ที่เห็นภาพพ่อทำร้ายแม่อยู่เป็นประจำ ขณะเกิดเหตุตนที่เพิ่งกลับมาจากทำนา ต้องมาเห็นภาพนั้นอีกครั้ง และเมื่อเข้าไปห้ามปรามกลับถูกทำร้ายซ้ำอีก จึงเกิดบันดาลโทสะหยิบปืนกระหน่ำยิงใส่พ่อจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook