พลังเอ็มแค่เจ๊า!กว่างโซ้งบุกยัน 0-0

พลังเอ็มแค่เจ๊า!กว่างโซ้งบุกยัน 0-0

พลังเอ็มแค่เจ๊า!กว่างโซ้งบุกยัน 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมไทยพรีเมียร์ลีกที่สนาม อบจ.สระบุรี เล่นกันจืดชืดหมดอารมณ์ไปตามๆกันเมื่อเจ้าถิ่น "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทำได้แค่เสมอกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 แบ่ง
แต้มกันไปทีมละคะแนน

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15
วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. 2554

โอสถสภา สระบุรี 0 - เชียงราย ยูไนเต็ด 0

ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 15 ที่สนาม อบจ.สระบุรี เจ้าถิ่น "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดรังรับการมาเยือนของทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด โดยเจ้าถิ่น

เกมนี้ส่ง พิพัฒน์ ต้นกันยา ลงจับคู่กับ คลีตัน ซิลวา ในแดนหน้าส่วนทีมเยือนมี เอ็ดวัลโด้ เปเรยร่า ยืนจับคู่กับ วสันต์ นาทะสัน ดาวซัลโวไทยลีก 9 ประตูซึ่งเกมนี้กลับมาเจอกับต้นสังกัดเก่า

เริ่มเกมได้แค่ 5 นาที ทีมเยือนได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกกว่า 35 หลา  พิชัย ปรีชาเชาว์ แนวรับของเชียงราย อาสาสังหารกดเต็มข้อบอลพุ่งแรงแต่ไม่ผ่านมือ ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารเจ้าถิ่น

นาที 8 เจ้าถิ่นได้เฮบ้างเมื่อ ลาซารัส คุมเบ้ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายแต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟาล์วของ มาซิโอ ดา ซิลวา กองหลังเจ้าถิ่นที่เข้าไปกระแทกผู้เล่นเชียงรายก่อน

นาที 21 เจ้าถิ่นพลาดการได้ลูกจุดโทษจากจังหวะแนวรับของทีมเยือนส่งบอลกันพลาด คลีตัน ดา ซิลวา ดาวยิงบราซิเลี่ยนหลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ อาทิตย์ ธนูศร ก่อนจะล้มในเขตโทษแต่
ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกออกหลังไป

นาที 40 เจ้าถิ่นได้ลุ้นฟรีคิกระยะกว่า 25 หลาหน้าเขตโทษและเป็น อภิภู สุนทรพนาเวศ ที่ปั่นบอลข้ามกำแพงหลุดกรอบออกไปอย่างหวุดหวิด จบครึ่งแรกเจ้าถิ่น โอสถสภาฯ ยังเสมอกับ เชียงราย
ยูไนเต็ด 0-0

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมีการเปลี่ยนตัวเอา ธีโอดอร์ ยูยุน ห้องเครื่องชาวแคเมอรูนลงไปเล่นแทน อภิภู สุนทรพนาเวศ เพลย์เมกเกอร์ที่บาดเจ็บช่วงท้ายเกมครึ่งแรก

นาที 55 แนวรับทีมเยือนเริ่มเล่นกันพลาดบ่อยครั้ง คราวนี้ คลีตัน ซิลวา ฉกบอลไปได้ก่อนจะสับไกยิงบอลหลุดกรอบออกไปได้ชนิดได้ลุ้นเช่นกัน

เกมยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมและมีพื้นที่ในการบุกมากกว่าเพียงแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่สามารถจบสกอร์เปลี่ยนเป็นประตูได้ นาที 68 เจ้าถิ่นพลาดโอกาสได้ประตูอย่างที่สุด เมื่อ คลีตัน ซิลวา ได้
หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ อาทิตย์ ธนูศร แต่ดาวยิงบราซิเลี่ยนเล่นบอลมากจังหวะไปทำให้แนวรับทีมเยือนช่วยกันเคลียร์บอลออกมาได้ทัน

นาที 78 เชียงราย ยูไนเต็ด นานๆจะได้โต้ขึ้นมาและมีลุ้นประตูจากจังหวะตัดบอลได้ของ ยูเลี่ยน ดา ซิลวา กระชากบอลหนีแนวรับก่อนจะตัดเข้ากลางซัดเต็มข้อบอลหลุดกรอบออกไปอย่างได้
ลุ้น

ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นพลาดโอกาสได้ประตูอีกครั้ง เมื่อ ลาซารัส คุมเบ้ หลุดเข้าไปยิงแต่ไปติดเซฟ อาทิตย์ ธนูศร แม้ธีโอดอร์ ยูยุน จะตามเข้าซ้ำแต่ก็ไปติดแนวรับทีมเยือนอีกก่อนที่ อาทิตย์ ธนูศร
จะบินปัดอีกหนเล่นเอานายทวารกว่างโซ้งเจ็บไปเช่นกัน ช่วงทดเจ็บ 4 นาทีทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำอะไรได้จบเกมแบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15 ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. 2554

- การท่าเรือไทย ชนะ  บีอีซี เทโรศาสน 3-2

- เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะ  ขอนแก่น เอฟซี 1-0

- บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี 5-3

- ทีทีเอ็ม พิจิตร  ชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-0

- โอสถสภา เอ็ม–150- สระบุรี  เสมอ  เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

- พัทยา ยูไนเต็ด  เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook