หาเสียงหนัก! นายพลดัง วูบคาโต๊ะอาหาร

หาเสียงหนัก! นายพลดัง วูบคาโต๊ะอาหาร

หาเสียงหนัก! นายพลดัง วูบคาโต๊ะอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายพลชื่อดังผู้สมัครส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาสันติ หมดสติคาโต๊ะอาหาร หลังกลับจากหาเสียง แพทย์ระบุโหมงานหนัก และเป็นโรคความดันสูง

(30 พ.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.เจริญ สุดโสภา ผู้สมัครส.ส.กรุงเทพฯ เขต 30 บางแค พรรคประชาสันติ ได้หมดสติฟุบลงบริเวณโต๊ะอาหารที่ ร้านอาหารวิเศษไก่ย่าง บริเวณแยกบางโพ แขวงและเขตบางซื่อ ภายหลังได้กลับจากหาเสียง และพาทีมงานเข้าไปรับประทานอาหารและหารือเรื่องแนวทางการหาเสียงที่ร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งขณะกำลังรับประทานอาหารอยู่นั้น ปรากฏว่าคนใกล้ชิด เริ่มสังเกตเห็นว่าพล.ต.เจริญ มีสีหน้าเปลี่ยนไป คล้ายกับมีอาการไม่สบาย จากนั้นไม่นาน พล.ต.เจริญ ก็ฟุบลงบนโต๊ะอาหาร ทางทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางโพซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น แพทย์ได้รับตัวผู้ป่วยเข้ารักษาอาการในห้องฉุกเฉินทันที และทราบว่า พล.ต.เจริญ มีโรคความดันสูงเป็นโรคประจำตัว เนื่องจากพยาบาลวัดความดันได้สูงถึง 190 มิลลิเมตรปรอท คาดสาเหตุเกิดจากการโหมงานหนัก ทำให้พักผ่อนน้อย ประกอบกับอาจมีอาการเครียดจึงทำให้โรคดังกล่าวกำเริบ ทั้งนี้แพทย์จึงลงความเห็นรับเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook