มาแปลก! เด็กเนวิน ขอรวมกับเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล

มาแปลก! เด็กเนวิน ขอรวมกับเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล

มาแปลก! เด็กเนวิน ขอรวมกับเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภิรมย์ พลวิเศษ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 5 พรรคภูมิใจไทย คนสนิท นายเนวิน ชิดชอบ เผยพร้อมจัดตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคเพื่อไทย ชี้เป็นความต้องการของประชาชน

(30 พ.ค.) ที่ จ.นครราชสีมา นายภิรมย์ พลวิเศษ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 5 พรรคภูมิใจไทย คนสนิท นายเนวิน ชิดชอบ เปิดเผยว่า จากการที่ตนได้ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงในเขต 5 อ.บัวใหญ่ ได้รับแรงใจอย่างล้มหลามจากคนกว่า 3 หมื่นคน เนื่องจากพรรคภูมิใจไทยเป็นรัฐบาล ได้ดูแลกระทรวงมหาดไทย กระทรวงคมนาคม จัดทำหลายโครงการ เช่น ถนนปลอดฝุ่น ถนนสี่เลน ให้เป็นรูปธรรม ตนจึงได้งบจัดสรรอุดหนุนเฉพาะกิจในหนึ่งปีไม่ต่ำกว่าร้อยล้านบาท ฉะนั้นทุกท้องถิ่นจะได้งบจัดสรรที่ผลักดันจากพรรคภูมิใจไทย

เมื่อถามว่า พรรคภูมิใจไทยพร้อมที่จะเป็นรัฐบาลร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์หรือพรรคเพื่อไทย นายภิรมย์ ตอบว่า นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม แกนนำคนสำคัญของพรรค พูดชัดเจนว่าขอโอกาสเป็นรัฐบาล คุมกระทรวงคมนาคม และกระทรวงมหาดไทย ซึ่งจากการสำรวจความคิดเห็นของพี่น้องประชาชนในเขต 5 เขต 6 ก็มีฉันทามติว่าอยากให้ได้ร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ตนก็จะเอามติที่ได้นั้นไปบอกกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทยว่าให้เปลี่ยนขั้วจากพรรคประชาธิปัตย์มาอยู่กับพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า เพราะว่าพี่น้องประชาชนเขาอยากให้พรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาล ทั้งนี้ยืนว่าวันนี้พวกตนพร้อมที่จะร่วมกับพรรคเพื่อไทย 99.99%

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook