จำลองขึ้นเวทีปราศัยโชว์ป้ายรณรงค์โหวตโน

จำลองขึ้นเวทีปราศัยโชว์ป้ายรณรงค์โหวตโน

จำลองขึ้นเวทีปราศัยโชว์ป้ายรณรงค์โหวตโน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีโดยระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ได้มี ส.ส.ของพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ออกมารณรงค์หาเสียงแบบเงียบ ๆ ในพื้นที่การชุมนุม พร้อมกับนำภาพโปสเตอร์ รณรงค์โหวตโน มีข้อความว่า อย่าปล่อยสัตว์เข้าสภา ซึ่งประกอบไปด้วยภาพของสัตว์ชนิดต่างๆ สุนัข ลิง เสือ รวมถึง ตัวเงินตัวทอง ด้วย โดยได้
เปรียบเทียบกับ ส.ส. ที่มารณรงค์หาเสียงในพื้นที่การชุมนุม ทางด้าน กลุ่มผู้ชุมนุมเอง ต่างให้ความสนใจ โดยส่งเสียงโห่ร้องและปรบมือเป็นระยะ ขณะเดียวกันนั้น ผู้คนต่างมุ่งดูและให้ความสนใจ ตัวเงินตัวทองที่ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ โดยวิพากษ์วิจารณ์กันว่า จะช่วยปัดเป่าสิ่งเลวร้าย รวมถึง คนที่ไม่ดีออกจากประเทศไป

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นางบุญลาภ นาคชื่น อายุ 77 ปี ที่มาปักชุมนุมอยู่ที่การชุมนุมนั้น ได้ระบุว่า มาชุมนุมตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมาแล้ว โดยได้ร่วมรณรงค์โหวตโนในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับยืนยันว่า การมาชุมนุมในครั้งนี้นั้น ต้องการทำเพื่อประเทศชาติและไม่ได้มีใครบังคับมา ส่วนการใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่การชุมนุมนั้น รู้สึกปลอดภัย แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ คนร้ายลอบวางระเบิดก็ตาม

สำหรับ บรรยากาศช่วงสาย ยิ่งคึกคักยิ่งขึ้น เนื่องจากบนเวทีนั้น ได้มีการร้องเพลงสลับกับการปราศรัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประชาชนที่มาชุมนุมนั้น ต่างก็รู้สึกผ่อนคลายและสนุกสนานไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook