พ่อคลุ้มคลั่ง คว้ามีดจ่อลูกเป็นตัวประกัน

พ่อคลุ้มคลั่ง คว้ามีดจ่อลูกเป็นตัวประกัน

พ่อคลุ้มคลั่ง คว้ามีดจ่อลูกเป็นตัวประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีระทึกพ่อคลั่งอุ้มลูกเป็นตัวประกัน คว้าซามูไรจ่อหน้าอก กดดันให้ตำรวจให้เปิดทางให้ตัวเองหลบหนี

สำนักข่าวต่างประเทศ (2 มิ.ย.) รายงานเหตุการณ์ระทึกขวัญบนถนนในเขตหยงเริ่น มณฑลยูนนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายจาง กัง อายุ 34 ปี  ได้ขับรถยนต์ของตัวเองไปชนกับรถคันอื่นและเกิดความเครียด ไม่ยอมลงจากรถมาเจรจากับคู่กรณีและตำรวจจราจร  จากนั้นนายจางได้ขับรถหนีโดยมีตำรวจจราจรขับรถไล่สกัดจนไปถึงที่เกิดเหตุ นายจาง ได้หยุดรถและเปิดประตูออกพร้อมกับอุ้มเด็กผู้หญิงลงเพื่อเป็นตัวประกัน  

ซึ่งกลายเป็นภาพนาทีระทึกขวัญที่ทำเอาผู้คนในละแวกนั้นต่างหวีดร้องกันลั่น เนื่องจากชายคนดังกล่าวคาดว่าเป็นพ่อของเด็กได้ใช้มีดดาบซามูำไรจ่อไปที่หน้าอก พร้อมกับตะโกนบอกเ่้จ้าหน้าที่ให้ปล่อยตัวไป ไม่อย่างนั้นจะฆ่าเด็กทิ้ง และจะไม่ปราณีอีกต่อไป ท่ามกลางเสียงร้องของเด็กที่อยู่ในอาการตื่นตกใจ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็น ๆ แต่ นายจาง ยังไม่ยอมปล่อยเด็กและได้อุ้มเด็กเข้าไปในรถโดยมีดยังจ่ออยู่ที่ตัว เพื่อกดดันให้ตำรวจเปิดทาง กระทั่งเวลาผ่านไปตำรวจพยายามเจรจาต่อ พร้อมโทร.ติดต่อเรียกญาติมาช่วยกล่อม ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษได้เข้าจู่โจมช่วยเด็กหญิงออกมาได้อย่างปลอดภัย 

จากการสอบถาม นายลู เยี่ยน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตำรวจใช้เวลาช่วยเด็กไม่กี่วินาที แต่ใช้เวลาในการเจรจากับ นายจาง นานเป็นชั่วโมง เพื่อเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์


 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อคลุ้มคลั่ง คว้ามีดจ่อลูกเป็นตัวประกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook