ซิโก้ยันเองอยากได้บาสจริง แต่รับคงเป็นไปได้ยาก

ซิโก้ยันเองอยากได้บาสจริง แต่รับคงเป็นไปได้ยาก

ซิโก้ยันเองอยากได้บาสจริง แต่รับคงเป็นไปได้ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิโก้ กุนซือ บีบีซียู เอฟซี รับอยากได้เจ้าบาส อาทิตย์ สุนทรพิธ ดาวเตะชลบุรีมาร่วมทีมจริง แต่เชื่อเป็นไปได้ยากที่ต้นสังกัดจะปล่อยตัวออกมา แย้มสนใจแข้งชลรายอื่นเช่นกันแต่ไม่ขอเปิดเผยรายชื่อเหตุกลัวทีมอื่นฉกไปก่อน

หลังจากที่มีข่าวว่าทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมที่ปล่อยนักเตะออกจากทีมหลายรายในช่วงจบการแข่งขันเลกแรก โดยนักเตะที่อยู่ในข่ายโดนโละออกจากทีมมีทั้งเจ้าบาส อาทิตย์ สุนทรพิธ กองกลางจอมเตะลูกนิ่ง , จีระ เจริญสุข และ ศราวุฒิ จันทพันธ์ สองแข้งสำรอง โดยในรายของอาทิตย์มีข่าวได้รับความสนใจจากทีม บีบีซียู เอฟซี ที่สนใจจะดึงไปร่วมทีมลุยศึกดิวิชั่น 1 ในเลกที่สอง

ล่าสุดซิโก้ เกียรติศัดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า สำหรับเรื่องที่ทีมสนใจในรายของอาทิตย์นั้น ตนยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เนื่องจากต้องยอมรับว่านักเตะรายนี้เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ซึ่งการที่มีข่าวว่าทางต้นสังกัดต้องการจะปล่อยตัวออกจากทีมเนื่องจากโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีมไม่ชอบสไตล์การเล่น ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยสอบถามความเป็นไปได้เช่นกัน แต่ก็ยังไม่ได้มีการคุยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เพราะตนเชื่อว่าทีมชลบุรีคงไม่ปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกมาง่ายๆแน่ เนื่องจากเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่ถ้าหากจะปล่อยตัวออกมาจริงตนก็พร้อมที่จะพูดคุยอย่างเป็นทางการอีกที

นอกจากนี้กุนซือ บีบีซียู เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า ตอนนี้ตนเตรียมแผนการเสริมทีมในเลกที่สองแล้ว ซึ่งนอกจากในรายของบาสที่เราสนใจดึงมาร่วมทีมแล้ว ตนก็ยังสนใจที่จะเซ็นสัญญานักเตะของชลบุรีอีกหลายรายเช่นกัน ซึ่งทั้งนี้นักเตะที่ตนสนใจนั้นไม่ขอเปิดเผยรายชื่อแต่อย่างใด เนื่องจากหากบอกไปกลัวจะโดนทีมอื่นฉกตัวไปก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook