อภิสิทธิ์ หาเสียงแม่ริม แดงตะโกนป่วน

อภิสิทธิ์ หาเสียงแม่ริม แดงตะโกนป่วน

อภิสิทธิ์ หาเสียงแม่ริม แดงตะโกนป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางลงพื้นที่โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ช่วย ดร.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ หาเสียง ในขณะที่หัวหน้าพรรคเดินทางมาถึง ได้มีชายอ้างว่า เป็นกลุ่มแดงเชียงใหม่ ได้ชูนิ้วชี้หนึ่งนิ้ว แสดงสัญลักษณ์เบอร์ 1 พร้อมตะโกน ขอมาดูหน้าคนใจดำ เพราะที่ผ่านมา การเสียชีวิตของ นายกฤษฎา กล้าหาญ และแดงคชสาร รุ่น 2 ที่ นายอภิสิทธิ์ ได้รับปากว่าจะหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ภายใน 2 เดือน แต่จนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น และยืนยันว่าการมาเรียกร้องวันนี้ ไม่ได้มีเจตนามาป่วน แค่มาสอบถามความคืบหน้าถึงคดีดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้มีการพบปะกับ นายอภิสิทธิ์ แต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี นายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวปราศรัยที่หอประชุมใหญ่ โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม กับประชาชน ที่มารับฟังกว่า1 พันคน โดยชูนโยบายเน้นการปฏิรูปการศึกษา โครงการเรียนฟรี 15 ปี โครงการเพิ่มทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ใน
ระดับปริญญาตรี 250,000 ทุนต่อปี


หลังจากใช้เวลานานร่วมชั่วโมงในการปราศรัยช่วยลูกพรรคหาเสียงของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ เขตเลือกตั้งที่ 7 โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พบว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แม้จะมีกลุ่มเสื้อแดงปะปนอยู่กับกลุ่มมวลชน และพยายามตะโกนด่าทอและชูนิ้วเป็นเลข 1 ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาเชิญตัวออก ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เสร็จสิ้นการปราศรัยหาเสียงแล้ว พบว่า มีมวลชนเสื้อแดง นำธงแดงมาปักตลอดเส้นทางที่ นายอภิสิทธิ์ และคณะเดินทางผ่าน ทั้งตามหน้าบ้านและตามเสาไฟฟ้าจำนวนมาก เพื่อต่อต้านการมาหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ขณะที่น้องๆ นักเรียน ในโรงเรียนแม่ริมวิทยาคม กล่าวแสดงความดีใจที่ นายอภิสิทธิ์ ยืนยันว่าจะคงนโยบายเรียนฟรี 15 ปี ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook