4 โจรอ้างเป็นตร. ดักอุ้มดช.3 ปี จากรถ ร.ร.

4 โจรอ้างเป็นตร. ดักอุ้มดช.3 ปี จากรถ ร.ร.

4 โจรอ้างเป็นตร. ดักอุ้มดช.3 ปี จากรถ ร.ร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้าย 4 คน อ้างเป็นตำรวจ สภ.บางละมุง ดักอุ้มลูกครึ่งไทย-อเมริกันวัย 3 ขวบ จากรถโรงเรียนสารสาสน์ ด้าน ผกก.สน.บางมด เผย แม่เด็กระบุ โทรถามสามี บอกเด็กอยู่ด้วย ตร.เร่งตามตัว ขณะเร่งสอบสาเหตุ โจรอ้างเป็น ตร.บางละมุง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ทำการชิงตัว ด.ช.ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 3 ขวบ จากรถตู้ของโรงเรียนสารสาสน์ สุขสวัสดิ์ ย่านพระราม 2 ขณะจอดติดกลางถนน

จากการสอบถามผู้เป็นแม่ เล่าว่าขณะเกิดเหตุ ลูกชายได้ขึ้นรถของโรงเรียนสารสาสน์ สุขสวัสดิ์ ตามปกติแต่สักพัก คนขับรถโรงเรียนได้โทรมาบอกกับตนว่า ขณะรถได้จอดติดอยู่กลางถนนนั้น ได้มีชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน นำรูปของ ด.ช. วัย 3 ขวบมาให้ดู แล้วบอกว่า พ่อของเด็กให้มารับตัวเด็กไป พร้อมอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.บางละมุง อีกด้วย โดยขณะนี้ แม่ ด.ช.วัย 3 ขวบ ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางมด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุแล้วเช่นกัน

ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผกก.สน.บางมด เปิดเผยความคืบหน้ากรณี ชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน ขี่รถขับจักรยานยนต์ ทำการชิงตัว ด.ช.ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 3 ขวบ จากรถตู้ของโรงเรียนสารสาสน์ สุขสวัสดิ์ ย่านพระราม 2 ว่า เบื้องต้นมารดาของ ด.ช. วัย 3 ขวบ ได้ติดต่อไปยังสามีชาวต่างชาติที่หย่าร้างกันไป ปรากฏว่าทางสามียอมรับ ได้นำตัวเด็กไปจริง แต่ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการติดต่อพ่อของเด็กให้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่เพื่อจะได้รู้ว่าเด็กปลอดภัยดีหรือไม่

ทั้งนี้ ในเรื่องของการอ้างตัวเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง นั้น ขณะนี้ได้ประสานไปเรียบร้อยแล้ว โดยทาง สภ.บางละมุง เองเร่งทำการตรวจสอบอยู่ แต่คาดว่าไม่น่าจะใช่การกระทำของ เจ้าหน้าที่ สภ.บางละมุง แต่ทั้งนี้คงต้องทำการสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook