แมวดำ-โบลตัน แย่ง บราวน์ ค้ำแนวรับ

แมวดำ-โบลตัน แย่ง บราวน์ ค้ำแนวรับ

แมวดำ-โบลตัน แย่ง บราวน์ ค้ำแนวรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องน้ำตาล" เวส บราวน์ กองหลังของแมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอม "แมวดำ" และ "เดอะ ทร็อตเตอร์" รุมแย่งตัวไปค้ำแนวรับ หลังถูก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขี่ยทิ้งไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป

เดอะซัน สื่อดัง รายงานว่า เวส บราวน์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งจะได้รับคำตอบจากเ ซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า ไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมใหม่ ในอนาคตแล้ว ต้องหาสโมสรใหม่ในฤดูกาลหน้า กำลังเนื้อหอม มี 2 สโมสรระดับเกรดบี ของพรีเมียร์ ลีก ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม เพื่อค้ำแนวรับให้แข็งแรงมากขึ้น

รายงานระบุว่า โบลตัน วันเดอรเรอร์ ของ โอเวน คอล์ย เป็นทีมแรกที่หวังจะดึงบราวน์ ไปร่วมทีม เพื่อเป็นการทดแทน แกร์รี เคฮิลล์ ที่อาจจะย้ายทีมไปอยู่กับอาร์เซนอล ในราคา 17 ล้านปอนด์

ส่วนอีกทีมคือซันเดอร์แลนด์ ของสตีฟ บรูซ ที่หวังจะจ่าย 12 ล้านปอนด์ ในการดึง บราวน์ และ ดาร์รอน กิ๊บสัน ดาวรุ่งผีแดงไปร่วมทีม โดยจะหวังใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีต่อกันในการเจรจา

แต่ในขณะเดียวกัน สื่อระบุว่า เฟอร์กูสัน ต้องการที่จะคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแมวดำมาร่วมทีมด้วย จึงวางแผนที่จะจ่าย 15 ล้านปอนด์ พร้อมกับ 2 แข้งผีที่ บรูซ ต้องการ เป็นการทดแทน

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook