แมงป่องไฟมั่นใจเก็บ3แต้มนัดฉะสิงห์โตแดงส่งท้ายการเล่นในบ้านเลกแรก

แมงป่องไฟมั่นใจเก็บ3แต้มนัดฉะสิงห์โตแดงส่งท้ายการเล่นในบ้านเลกแรก

แมงป่องไฟมั่นใจเก็บ3แต้มนัดฉะสิงห์โตแดงส่งท้ายการเล่นในบ้านเลกแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิรุต ศรีทอง เฮดโค้ช เชียงราย เอฟซี มั่นใจนัดเปิดบ้านรับ นครสวรรค์ เอฟซี จะเก็บ 3 แต้มเต็มส่งท้าย การลงเล่นในศึกเอไอเอสลีกในบ้านส่งท้ายเลกแรกได้อย่างแน่นอน ไม่หวั่นทีมเยือนฟอร์มแรงขอเปิดเกมบุกใส่ตั้งแต่ต้นเกม

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันศึกเอไอเอสลีกนัดที่14 ประจำฤดูกาล 2011 โซนภาคเหนือคู่ระหว่าง เชียงราย เอฟซี ทีมอันดับที่14 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครสวรรค์ เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน ล่าสุดโค้ชตุ๊ นิรุต ศรีทอง เฮดโค้ช เชียงราย เอฟซี กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า สำหรับเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครสวรรค์ เอฟซี ซึ่งจะเป็นการลงเล่นในบ้านนัดส่งท้ายเลกแรกนั้น ตนกำชับลูกทีมเป็นพิเศษให้เล่นเต็มที่และเปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเกม ถึงแม้จะทราบดีว่าจะเป็นการเสี่ยงก็ตามทีเพราะผลงานของ นครสวรรค์ เอฟซี 3 นัดหลังสุดชนะรวดยิง 6 ประตูโดยไม่เสียประตูเลยก็ตาม แต่ตนก็มั่นใจว่าลูกทีมของตนจะสามารถเก็บชัยชนะนัดนี้เป็นของขวัญให้กับสาวกแมงป่องไฟได้อย่างแน่นอน

สำหรับความพร้อมของลูกทีมตนในนัดนี้นั้นจะขาด 2 ผู้เล่นที่ติดโทษแบนคือ ทัศพล อินแก้ว กองหลังกัปตันทีมและ ปิยะวัฒน์ พิมรักษา กองกลางตัวรับ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาตนเครียมผู้เล่นทดแทนและซ้อมใน 2 ตำแหน่งดังกล่าวมากว่า 1 สัปดาห์แล้ว ส่วนแผนการเล่นจะยึด 4-4-2 ต่อไปอีก 1 นัดเองจากการรักษาตัวยาวของ ภาสกร มุงเมือง ซึ่งก็ไม่มีปัญหาเพราะลูกทีมตนก็เล่นระบบ 4-4-2 มา 2-3 นัดติดต่อกันและเข้าใจฝนแผนการเล่นเป็นอย่งดีแล้วนั่นเอง สุดท้ายตนก็ขอให้แฟนฟุตบอลเข้ามาเป็นกำลังใจให้มากๆที่สนามด้วย นิรุต ศรีทอง กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกเอไอเอสลีกนัดที่ 14 โซนภาคเหนือระหว่าง เชียงราย เอฟซี เปิดบ้านพบ นครสวรรค์ เอฟซี จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. 54 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook