สุริยะใส แจ้งความกลับ สมศักดิ์ อ้างยักยอก

สุริยะใส แจ้งความกลับ สมศักดิ์ อ้างยักยอก

สุริยะใส แจ้งความกลับ สมศักดิ์ อ้างยักยอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุริยะใส รุดพบ รองผู้บังคับการกองปราบ แจ้งความกลับ หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ กล่าวหา ยักยอกเงินบริจาคพรรค พร้อมระบุ ยังเป็นเลขาธิการพรรค อยู่เหมือนเดิม

นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรคการเมืองใหม่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ในความผิดฐานหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา และบิดเบือนข้อเท็จจริง

จากกรณีที่ นายสมศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน กล่าวหาว่า นายสุริยะใส ยักยอกเงินระดมทุนของพรรคการเมืองใหม่ จำนวน 650,000 บาท โดย นายสุริยะใส กล่าวว่า เงินระดมทุนจำนวนดังกล่าวนั้น มีหลักฐานทั้งหมดสามารถตรวจสอบได้ว่าตนไม่ได้ยักยอกเงิน

นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ ยังให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ตนพ้นจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคการเมืองใหม่แล้ว ทั้งที่ตนยังดำรงตำแหน่งเป็นเลขาธิการพรรคอยู่ และสามารถตรวจสอบข้อมูล กับคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ แต่ไม่เข้าใจว่า เหตุใด นายสมศักดิ์ จึงต้องกล่าวหา ตนในลักษณะนั้น ซึ่งความขัดแย้งของตนกับ นายสมศักดิ์ ในครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นเรื่องของแนวนโยบายของพรรคการเมืองใหม่

ทั้งนี้ นายสุริยะใส ได้ตั้งข้อสังเกตว่า รู้จักกับ นายสมศักดิ์ มานาน แต่ขณะนี้ท่าทีของ นายสมศักดิ์ เปลี่ยนไปมีความเห็นขัดแย้งกับมติของกรรมการบริหารพรรคส่วนใหญ่ที่ต้องการโหวตโน แต่ นายสมศักดิ์ และกรรมการบริหารพรรคเสียงข้างน้อยต้องการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook