'คุณหญิงกัลยา'ปชป.ช่วยหาเสียงเมืองลำปาง

'คุณหญิงกัลยา'ปชป.ช่วยหาเสียงเมืองลำปาง

'คุณหญิงกัลยา'ปชป.ช่วยหาเสียงเมืองลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณหญิงกัลยา โสภณพนิชย์ กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.ลำปาง เพื่อช่วยลูกพรรคเสียง โดยมี ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 1 และ นางขนิษฐา นิภาเกษม พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 2 นายมัธยม นิภาเกษม ร่วมขบวนออกปราศรัยหาเสียง โดยแห่ขบวนรถไปตามถนนต่างๆ รอบตัวเมืองลำปาง ซึ่ง คุณหญิงกัลยา ได้ประกาศหาเสียง ขอคะแนนจากประชาชนชาวลำปาง โดยปราศรัยอยู่บนรถหาเสียง

ซึ่ง คุณหญิงกัลยา บอกว่า ถึงจะยาก แต่ก็จะสู้ จากนั้น คุณหญิงกัลยา พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 คน ได้เดินทางไปในห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองลำปาง เพื่อไปหาเสียง และขอคะแนนจากประชาชนต่างๆ ที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของภายในในห้างฯ ซึ่งถือว่า บรรยากาศเกิดความคึกคักเป็นอย่างมาก ท่ามกลางการดูแลและรักษาความสงบเรียบร้อยของเจ้าหน้าที่ตำรวจลำปาง ซึ่งก็ไม่มีความเคลื่อนไหวของมวลชนคนเสื้อแดงแต่อย่างใด

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจลำปาง ยังคงดูและรักษาความสงบเรียบร้อย บริเวณห้างสรรพสินค้าเสรี จ.ลำปาง เพื่อรักษาความปลอดภัย ขณะที่ คุณหญิงกัลยา กำลังปราศรัยหาเสียงอยู่ในห้างดังกล่าว ซึ่งประชาชนยังให้ความสนใจการปราศรัยหาเสียง ซึ่งขณะที่ปราศรัยอยู่ ไมโครโฟนที่ใช้ ก็ได้เงียบลงไปเฉยๆ แต่ผ่านไปไม่นานนัก ทางห้างจึงได้จัดไมโครโฟนตัวสำรองให้ โดย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ในครั้งนี้ตนได้เดินทางมา จ.ลำปาง เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งจังหวัดลำปาง เป็นอีกจังหวัดที่ทางพรรคประชาธิปัตย์ ให้ความสำคัญอย่างมาก และหวังจะได้ ส.ส.ในพื้นที่จังหวัด ทำให้ในช่วงระยะนี้ จึงมีผู้ใหญ่ของพรรค ทยอยเดินทางมาช่วยผู้สมัครหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ตนทราบว่า พื้นที่ทางภาคเหนือ เป็นพื้นที่ฐานเสียงสำคัญของพรรคอื่น ซึ่งในอดีต ตนก็เคยโดนปาถุงเลือดที่ จ.ลำพูน แต่ก็ไม่กลัว ที่จะเดินทางมาภาคเหนืออีก เพื่อตั้งใจมาจะมาพบปะประชาชน เพื่อขอคะแนนเสียงให้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งหากการเดินทางมาในแต่ละครั้ง จะถูกขว้างด้วยสิ่งใดแล้วผู้สมัครของเราได้รับเลือก ก็จะยินดีอย่างมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook