5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา!

5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา!

5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลข 5 กำลังมาแรง !?! ทีมข่าวบันเทิง ขออิงกระแส จัด 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดาราใช้โพสต์กันตอนถ่ายแบบ ว่าท่าไหนเด็ด ท่าไหนแรง และเรียกกระแสได้เจิ่ดจรัสที่สุด

 

อันดับที่ 1 ท่าฉีกทุเรียน ท่านี้เข้าวินมาด้วยคะแนนนำโด่งเด้ง อันเนื่องมาจากความใจกว้างในการโพสต์ที่เปิดเผย ไม่มียกไม้ยกมือมาปิดบังให้คนดูขัดเคืองใจ 

 

อันดับที่ 2 ท่าชูรักแร้ ซึ่งติดอันดับ 2 มาด้วยปริมาณ เพราะถ้าลองไปเปิดหนังสือนิตยสารดูไม่ว่าเล่มไหนๆ ก็ต้องมีท่าชูรักแร้ กันทั้งนั้น เข้าใจว่าเหล่าดาราซุปตาจงใจโชว์ความขาวโบ๊ะของรักแร้ เพราะอยากเป็นพรีเซนเตอร์โรลออนบ้าง 

 

อันดับที่ 3 ท่านอนกลิ้งเกลือก เป็นอีกท่าโพสต์ถ่ายแบบ ที่ติดอันดับด้วยปริมาณล้วนๆ เช่นเดียวกัน แต่ก็ถือเป็นท่าโพสต์ที่ปราบเซียนมาก เพราะถ้าไม่ระวังคนดูอาจนึกว่าเป็นภาพข่าวอาชญกรรมคนนอนอืดตายแทน

 

อันดับที่ 4 ท่าคลานเข่า อันนี้ติดอันดับท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอต ด้วยความเซ็กซี่ขยี้ใจชายไทยทั่วประเทศ เพราะเห็นสรีระร่างกายด้านข้างอย่างชัดเจนทุกส่วน หนุ่มๆ เห็นปาดน้ำลายกันแทบไม่ทัน

 

อันดับที่ 5 ท่ากอดเข่า กอดอก แม้จะเป็นท่าโพสต์ถ่ายแบบที่ขัดใจคนดูอย่างเราๆ มิใช่น้อย แต่คงถูกใจบรรดาซุปตาทั้งหลาย เพราะไม่ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวมากนัก เวลามีนักข่าวถามก็พูดได้เต็มปากว่ามันเป็นงานศิลปะค้า หนูถึงได้ยอมถ่าย จริงมั้ยจ้ะซุปตา อุ้บส์!!!!

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook