หงส์ทุ่ม 30 ลป.ดึงโจนส์-เฮนเดอร์สัน

หงส์ทุ่ม 30 ลป.ดึงโจนส์-เฮนเดอร์สัน

หงส์ทุ่ม 30 ลป.ดึงโจนส์-เฮนเดอร์สัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์แดง เดินเครื่องสร้างทีมใหม่ เน้นนักเตะสายเลือดผู้ดี พร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ คว้า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จากซันเดอร์แลนและ ฟิล โจนส์ แข้งดาวโรจน์ของกุหลาบไฟ

เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังคงไม่ละความพยายามในการยื่นซื้อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลของซันเดอร์แลนด์ หลังจากเมื่อวานนี้ พยายามยื่นไปในราคา 13 ล้านปอนด์ โดนปฏิเสธ กลับเดินเรื่องใหม่ เพื่มเงินเป็น 15 ล้านปอนด์ อีกครั้ง หวังดึงดาวรุ่งวัย 20 ปี เข้าสู่ทีมให้ได้ หลังจากที่ ดาวรุ่งเป้าหมายเริ่มมีใจให้เล็กน้อย

พร้อมกับมีข่าวว่า จะยอมจ่ายอีก 15 ล้านปอนด์ ในการยื่นคว้าตัว ฟิล โจนส์ ดาวรุ่งขอวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอีกราย ของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ที่สามารถเล่นได้ทั้งกองหลังตัวกลาง และ มิดฟิลด์ตัวรับ เข้ามาร่วม ทีมด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมกุหลาบไฟ นั้น ยืนยันว่า พร้อมขาย หากได้ราคาที่เหมาะสม

นอกจากนี้ เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังหวังที่จะรวบรัดเจรจาคว้าตัว ลี คัทเทิลโม มิดฟิลด์ตัวรับขาโหดของซันเดอร์แลนด์ เพื่อร่วมทีมของเฮนเดอร์สัน มาด้วยอีกคนเช่นกัน ได้ใช้เงินก้อนโต ถึง 35 ล้านปอนด์

ในการดึง แอนดี คาร์โรล กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จากนิวคาสเซิล มาร่วมทีมเมื่อช่วงปีใหม่ ก่อนที่จะมีการดันดาวรุ่งชาวอังกฤษ ทั้ง จอห์น ฟลานาแกน แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 18 ปี, แจ็ค โรบินสัน กองหลังวัย 17 ปี มาร์ติน เคลลี วัย 21 ปี และ ต่อสัญญาเจย์ สเปียร์ริง วัย 22 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook