พ่อมะกันรับชิงตัวลูก 3 ขวบ อุบไม่บอกอยู่ที่ไหน

พ่อมะกันรับชิงตัวลูก 3 ขวบ อุบไม่บอกอยู่ที่ไหน

พ่อมะกันรับชิงตัวลูก 3 ขวบ อุบไม่บอกอยู่ที่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 มิ.ย. - พ่อเด็กชายลูกครึ่งไทย-อเมริกันวัย 3 ขวบ ที่ถูกชิงตัวไปจากรถตู้ของโรงเรียน เมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.) ยอมรับว่าเอาตัวบุตรชายไป แต่ยังไม่ยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน ขณะที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ยืนยันว่าไม่มีตำรวจนอกแถว

พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผู้กำกับการ สน.บางมด เปิดเผยความคืบหน้ากรณีชายฉกรรจ์ 3 หญิง 1 อ้างตัวเป็นตำรวจ สภ.บางละมุง ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถตู้รับส่งนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์สุขสวัสดิ์ ก่อนจับตัวเด็กนักเรียนชายลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 3 ขวบ ไป ว่า นางณัฐกฤตา ฟองเมือง มารดาของเด็กชาย ได้ติดต่อไปยังสามีชาวต่างชาติที่แยกกันอยู่มาตั้งแต่ลูกชายอายุได้ 9 เดือน ซึ่งสามียอมรับว่า นำตัวเด็กไปจริง ขณะนี้เด็กปลอดภัยดี แต่ยังไม่ยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน โดยก่อนหน้านี้ได้ให้ทนายความมาพูดคุยกับสามีเรื่องการหย่าร้าง อาจทำให้สามีเกิดความกังวลเรื่องสิทธิในการเลี้ยงบุตร เนื่องจากไม่มีงานประจำและไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งพยายามติดต่อให้พ่อเด็กเข้าพบเพื่อสอบปากคำต่อไป เบื้องต้นคาดว่าน่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ย่านตัวเมืองชลบุรี หรือพัทยา ไปจนถึงชานเมืองกรุงเทพฯ ย่านอุดมสุข

ส่วนกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ สภ.บางละมุง พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้น สภ.บางละมุง ได้ตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน และหญิง 1 คน ไม่ใช่ตำรวจในสังกัด - สำนักข่าวไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: 4 โจรอ้างเป็นตร. ดักอุ้มดช. 3 ปี จากรถ ร.ร.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook