ยิ่งลักษณ์ลุยบึงกุ่มเจอพนิชจับมือทักทาย

ยิ่งลักษณ์ลุยบึงกุ่มเจอพนิชจับมือทักทาย

ยิ่งลักษณ์ลุยบึงกุ่มเจอพนิชจับมือทักทาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่หนึ่ง ของพรรคเพื่อไทย มีกำหนดการเริ่มปราศรัยที่บริเวณหมู่บ้านสหกรณ์ ชมรมผู้สูงอายุ เขตบึงกุ่ม เพื่อช่วย นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 16 บึงกุ่ม คันนายาว เฉพาะแขวงรามอินทรา หาเสียงเป็นที่แรก ซึ่งเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีประชาชนและผู้สูงอายุรอให้การต้อนรับ พร้อมมอบดอกไม้ให้กับนางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นจำนวนมาก

โดยหลังจากเสร็จภารกิจแรก นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็มีกำหนดการลงพื้นที่บริเวณหมู่บ้านสัมมากร สะพานสูง ก่อนที่จะพบปะประชาชนบริเวณสนามฟุตบอลชุมชนมุสลิม สะพานสูง เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ในเวลา 10.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ จะขึ้นรถอีแต๋น กลางทุ่งนาเพื่อหาเสียง บริเวณ ถ.นิมิตรใหม่ ซ.59 เขตคลองสามวา จากนั้นจะหาเสียงต่อ ในซอยสุขุมวิท 93 เขตพระโขนง แฟลตการเคหะบางนา แฟลตดินแดง และปิดท้ายด้วยการเดินทางไปปราศรัย ที่ศาลากลางจังหวัดชลบุรี ต่อไป

ทั้งนี้ นางสาว ยิ่งลักษณ์ ลงพื้นที่พบปะชมรมผู้สูงอายุที่หมู่บ้านสหกรณ์
เขตบึงกุ่ม พร้อมกล่าวถึง นโยบายสำหรับผู้สูงอายุ อาทิ นโยบายบัตรประกันสุขภาพ หรือ บัตรทองรักษาทุกโรค ที่ พรรคเพื่อไทย จะดูแลวิธีรักษาและจัดการเรื่องยาและแพทย์ให้มีประสิทธิภาพ รวมถึง เรื่องเบี้ยผู้สูงอายุที่ตนเองให้สัญญาว่า จะเพิ่มขึ้นตามอายุของแต่ละบุคคล

ขณะเดียวกัน หลังจากได้พูดคุยกับผู้สูงอายุเสร็จสิ้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ได้เดินพบประชาชนแม่ค้าทั้งสองข้างทาง ซึ่งได้เดินหาเสียงจนกระทั่ง พบกับ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งทั้ง 2 ได้จับมือทักทายด้วยรอยยิ้ม โดย นายพนิช กล่าวกับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ว่า ขอให้โชคดี นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ตอบกลับมาว่า เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ลงพื้นที่ชุมชนมุสลิมสัมพันธ์ เขตสะพานสูง เพื่อช่วย นายเอกพจน์ วงศ์อารยะ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตที่ 21 ซึ่งประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ให้สัญญาว่า พรรคเพื่อไทย จะช่วยทำนุบำรุงสนามฟุตซอลของชุมชน รวมทั้ง จะให้มีศูนย์การเรียนรู้ด้านกีฬา รวมทั้ง ฝึกทักษะให้เป็นมืออาชีพ เพราะเห็นว่า กีฬา ทำให้รู้แพ้รู้ชนะ ทั้งนี้ ผู้นำชุมชน ยังกล่าวอีกว่า ชุมชนแห่งนี้ รัฐบาลสมัย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคยสร้างที่อยู่อาศัยให้ ตามโครงการบ้านมั่นคง ดังนั้น ตนจึงขอสนับสนุน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งขณะนี้ บรรยากาศล่าสุด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ได้เตะลูกฟุตบอลเข้าประตู โชว์สื่อมวลชนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook