พลอย เศร้า! คิดถึงชิโน่ สามีไฟเขียวรีเทิร์นวงการ

พลอย เศร้า! คิดถึงชิโน่ สามีไฟเขียวรีเทิร์นวงการ

พลอย เศร้า! คิดถึงชิโน่ สามีไฟเขียวรีเทิร์นวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ห่างหายจากวงการไปมีครอบครัวเป็นคุณแม่ยังสาวเลี้ยงลูกชาย น้องทาชิโน่ ซึ่งตอนนี้อายุครบ 1 ขวบแล้ว ล่าสุดเจอนักแสดงสาวควงสามีสุดหล่อ เคน มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ "ล้อหมุน" ที่ร้าน MUSE ทองหล่อ ซึ่งนักข่าวสอบถามถึงลูกชาย น้องชิโน่ ที่วันนั้นไม่ได้มาร่วมงานด้วย

น้องทาชิโน่ เป็นไงบ้าง? น้องชิโน่สบายดีค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้มา อยู่ฮ่องกงค่ะ อยู่กับคุณปู่คุณย่าของเขาค่ะ ตอนนี้อายุ 1 ขวบแล้ว เพิ่งไปฉลองวันเกิดของเขาที่เซี่ยงไฮ้มาด้วยกัน คุณปู่จัดงานให้ เสร็จแล้วคุณปู่อยากเลี้ยงเองอยากให้คุณย่าดูแล ก็เลยพาบินไปฮ่องกง พลอยกับเคนก็เลยบินกลับไทยค่ะ

ครอบครัวแบ่งเวลาดูแลน้องชิโน่กันยังไง? ตั้งแต่ที่ผ่านมาอยู่กับเราตลอดนอนด้วยกันทุกคืน พอขวบปั๊บก็พาเขาไปฉลองงานวันเกิดที่เซี่ยงไฮ้ พอนั่งคุยกันคุณปู่เขาก็เป็นห่วงเหมือนกับว่าน้องจะตัวเล็ก กลัวกินไม่อิ่ม อยากให้กินอาหารที่มีหยิ่นหยางคนจีนก็อยากให้ดี คุณย่าของเขาก็เลยเอาไปดูแลเอง ให้เราพักก่อนค่ะ เขาก็ไม่ได้ร้องไห้เลยค่ะ เขาแฮปปี้มากๆ อยู่ที่นั่นคุณอาเขาจะส่งวิดีโอ ส่งรูปมาให้ดูตลอด เมื่อวานลูกชายก็ไปช้อปปิ้งกับปู่ย่า ไปซื้อรถเด็กเล่นมีความสุข

แล้วเราคิดถึงลูกหรือเปล่า? ตอนแรกที่เขาคุยว่าจะเอาทาชิโน่ไปอยู่ที่ฮ่องกง พลอยร้องไห้เลย ตอนอยู่เซี่ยงไฮ้ เราร้องไห้ 3-4 วันติดกัน เรากลัวลูกชายจะร้องไห้ว่าพ่อแม่ไม่อยู่ ในใจลึกๆเขาจะเสียใจ แต่ย่าเขาบอกว่าไม่หรอกเพราะเขายังเด็กอยู่ ป่านนี้เขาคงลืมเราไปแล้ว (หัวเราะ) เขาไม่เรียกหาเรา แต่เรานี่สิจะร้องไห้คิดถึงลูก

อยู่นานแค่ไหนถึงจะกลับมา? น่าจะประมาณ 3 เดือนค่ะ แต่เดือนหน้าเราจะบินไปหาเขา แต่ทางนั้นอยากให้อยู่ที่ฮ่องกงยาวเลย เพราะอยู่เมืองไทยเดี๋ยวยุงกัด ปู่ย่าเขาบอกว่าที่ไทยแมลงเยอะ และบ้านพลอยอยู่เชียงใหม่ยุงจะเยอะ เขาก็เป็นห่วงค่ะ ตอนนี้น่าจะรอบ้านเสร็จค่ะ กำลังทำบ้านอยู่ที่เชียงใหม่ ถ้าปีหน้าบ้านเสร็จ ปู่กับย่าก็น่าจะมาอยู่ที่ไทยบ่อยขึ้น บ้านที่อยู่ตอนนี้มันก็เล็กและไม่ค่อยสะดวก และอีกอย่างเขาไม่ค่อยชอบอากาศเมืองไทยที่มันร้อน เขาก็อยากอยู่ฮ่องกงมากว่าค่ะ

แล้วอยากกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกหรือเปล่า? ตอนนี้หุ่นก็ผอมลงแล้วจริงๆ พลอยก็รักวงการบันเทิงอยู่แล้วค่ะ ถ้าเกิดผู้ใหญ่ให้โอกาสก็พร้อมค่ะ ส่วนแฟนก็คงไม่ว่า เพราะตอนนี้พลอยก็ช่วยเขาทำงานบริษัทเกี่ยวกับลำไยอยู่ที่ไหนค่ะ ส่วนที่จีนคุณพ่อและน้องชายของแฟนจะดูแล แต่ว่าลำไยมันจะมีช่วงยุ่งๆ 3 เดือน แต่ที่เหลือก็ค่อนข้างฟรีค่ะ

แสดงว่าพลอยอยู่ที่ไทยตลอด? ค่อนข้างจะอยู่ในไทยตลอดค่ะ แต่ไปที่โน่นบ้างเวลามีงาน หรือว่าไปเยี่ยมปู่ย่า ไปเยี่ยมบ้านแฟนเขาค่ะ ส่วนใหญ่ก็อยู่ไทย รักประเทศไทยเราชอบอยู่ไทยอยู่ใกล้พ่อแม่เราด้วย เรามีเพื่อนและสังคมที่นี่ ไปโน่นก็คงเหงาค่ะ

ถ้ากลับมารับละครจะไม่คิดถึงลูกแย่เหรอ? ก็น่าจะคิดถึงมากค่ะ ตอนแรกก็ห่วงเพราะเราอยู่ด้วยกันตลอด ถ้าเกิดจะต้องแยกเวลาออกมาทำงานที่ถ่ายละครมันต้องใช้เวลาค่อนข้างเต็มที่กับงานตรงนี้หน่อย ก็อาจจะห่างจากเขาหน่อย แต่ตอนนี้ปู่ย่ารับไปดูแลก็อาจจะมีโอกาสมากขึ้น

จะมีคนต่อไปเลยไหม? ยังไม่ได้แพลนค่ะ แต่ก็อาจจะไม่แน่ใจค่ะ ทางสามีเขาก็อยากมีอยู่แล้ว อยากมีลูกเยอะๆ (หัวเราะ) ก็ต่อรองกันแล้วมีสัก 3-4 คนค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Rakdara.net

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พลอย เศร้า! คิดถึงชิโน่ สามีไฟเขียวรีเทิร์นวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook