เพื่อไทยเตรียมยื่นกกต.เอาผิด หมอตุลย์

เพื่อไทยเตรียมยื่นกกต.เอาผิด หมอตุลย์

เพื่อไทยเตรียมยื่นกกต.เอาผิด หมอตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 มิ.ย. - เพื่อไทยเตรียมยื่นกกต.เอาผิด นพ.ตุลย์ กรณียื่นเรื่องดีเอสไอให้สอบการถือครองหุ้นของ "ยิ่งลักษณ์" อ้างเจตนาไม่บริสุทธิ์ หวังทำลายความน่าเชื่อถือ

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวว่า นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ ได้ยื่นคำร้องต่อ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ให้สอบสวนเกี่ยวกับการถือครองหุ้นของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทยนั้น เห็นได้ชัดเจนว่า เป็นวงจรอุบาทว์ทางการเมืองที่ต้องการทำลายล้างทางการเมืองกับฝ่ายตรงข้าม เนื่องจากสังคมก็รู้ว่า นพ.ตุลย์ เป็นใคร ยืนอยู่ฝ่ายไหน

โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สังคมควรตั้งคำถามว่าทำไม นพ.ตุลย์ จึงออกมาร้องเรียนเรื่องดังกล่าวในช่วงเวลาหาเสียงเลือกตั้ง ทั้งที่ก่อนหน้าไม่เคยเคลื่อนไหวใดๆ เจตนาจะเป็นอื่นไปไม่ได้เลย นอกจากหวังผลทางการเมืองแตะตัดขา ตัดคะแนนนิยมน.ส.ยิ่งลักษณ์และพรรคเพื่อไทย เพราะตามผลโพลของสำนักต่างๆ พบว่าพรรคเพื่อไทยมีแนวโน้มชนะการเลือกตั้ง กระบวนการทำลายล้างดังกล่าวจึงเกิดขึ้นอย่าง เจตนาของนพ.ตุลย์ไม่บริสุทธิ์ ไม่ได้ทำเพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน แสดงให้เห็นว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้น่าจะมีผู้อยู่เบื้องหลังแน่นอน ส่วนจะเป็นใครนั้น เชื่อว่าประชาชนคงมองออก เพราะผู้ที่น่าจะได้รับผลประโยชน์จากดิสเครดิต น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย ย่อมเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากคนที่เป็นพวกเดียวกับ นพ.ตุลย์

"ขอวิงวอนประชาชนทั้งประเทศพิจารณาการกระทำของนพ.ตุลย์ที่ไม่ใช่การกระทำเยี่ยงสุภาพบุรุษ หรือในฐานะประชาชนทั่วไปที่สุจริตใจ แต่น่าจะเป็นการรังแกผู้หญิงคนหนึ่งที่ตั้งใจอาสาที่จะนำความรู้ความสามารถมาแก้ไขปัญหาของประชาชนและประเทศชาติ ขอเรียกร้องกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังให้ยุติการใช้วิธีการสกปรกเช่นนี้ ควรแข่งขันกันด้วยนโยบาย และความรู้ความสามารถ แล้วให้ประชาชนเป็นผู้ชี้ขาดในวันที่ 3 ก.ค.นี้ว่าจะชอบคนทำงานหรือชอบคนที่ทำลาย อย่างไรก็ตาม ผมและทีมกฎหมายจะยื่นต่อ กกต.ให้เอาผิด กับ น.พ.ตุลย์ ในสัปดาห์หน้าต่อไป" นายพร้อมพงศ์ กล่าว - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook