อ.ทองสุข โล่งอก เจ้าฝุ่นปลอดภัยแล้ว ชี้จุดเปลี่ยนเพราะลูกโทษ

อ.ทองสุข โล่งอก เจ้าฝุ่นปลอดภัยแล้ว ชี้จุดเปลี่ยนเพราะลูกโทษ

อ.ทองสุข โล่งอก เจ้าฝุ่นปลอดภัยแล้ว ชี้จุดเปลี่ยนเพราะลูกโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี โล่งอกหลัง ธราวุฒิ บุญช่วยเหลือ ปลอดภัยแล้วหลังถูกนำส่งโรงพยาบาล ชี้จุดเปลี่ยนอยู่ที่ลูกโทษ ยาหอมกองเชียร์พลังเพลิง

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมอันดับที่ 13 ของตารางหลังเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านพ่ายให้กับ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ไป 1-2 และหลังจบการแข่งขัน "เจ้าฝุ่น" ธราวุฒิ บุญช่วยเหลือ กองกลางของทีมได้เกิด อาการช็อคขึ้นจนทำให้ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยบาล ล่าสุด อ.ทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือใหญ่ของทีม บางกอก เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงอาการล่าสุดของ เจ้าฝุ่นว่า ตอนนี้อาการของกองกลางรายนี้ปลอดภัยดีแล้ว หลังจากได้ส่งไปให้แพทย์ดูแลรักษา ซึ่งจากอาการล่าสุดนั้น คุณหมอได้ระบุว่า เป็นเพราะร่างกายขาดน้ำอย่างรุนแรง เนื่องมาจากสภาพอากาศที่ค่อนข้างจะร้อนอบอ้าว อีกทั้งการแข่งขันของทีมนั้นเริ่มเวลา 4 โมงเย็น ซึ่งจริงๆแล้วตนเองเห็นอาการนักเตะตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งหลังแล้ว แต่เนื่องจากทีมได้ใช้โค้วต้าการเปลี่ยนตัวครบแล้วแล้วจึงไม่ได้เปลี่ยนตัวออก แต่หลังจบการแข่งขันแล้วตนเองก็ได้ให้ทีมพยาบาลเข้าไปดูแลในช่วงแรกซึ่งก็ดีขึ้น ก่อนจะเข้าห้องพักนักกีฬาแล้วอาการก็เกิดกำเริบขึ้นมาอีก จนต้องนำตัวส่งโรงพยบาลตามที่เป็นข่าว แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะปลอดภัยแล้วตนเองก็รู้สึกโล่งอกและแพทย์ก็ให้นักเตะสามารถกลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้กุนซือใหญ่ แห่งทีมดังย่านบางมด ได้ออกมากล่าวว่า เกมที่ผ่านมานี้ค่อนข้างที่จะเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับเราเพราะนักเตะเราก็เป็นรองทางด้าน "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง อยู่พอสมควร แต่การที่เราสามรถขึ้นนำไปก่อนได้ถือเป็นงานชิ้นโบว์แดงเพราะเกมในช่วงแรกเราค่อนข้างที่จะดีกว่า แต่เราดันไปเสียสมาธิ และมาโดนลูกจุกโทษจากจังหวะที่ประตูของทีมไปปะทะกับผู้เล่นของ พลังเพลิง ซึ่งจากจังหวะนี้ตนเองขอติงผู้รักษาประตูของทีมว่าน่าจะทำหน้าที่ได้ดีกว่านี้ ควรจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างไม่ควรปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นมาอีกเพราะทีมกำลังจะได้เปรียบ แต่ก็ไม่เป็นไรตนเองเชื่อว่าทุกคนมีโอกาสพลาดได้ แต่ขออย่าให้บ่อยนัก

พร้อมกันนี้ อ.ทองสุข ยังได้กล่าวอีกว่า เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างจะหนักสำหรับเราเพราะ ศักยภาพของทีม ต้องยอมรับว่าทางพลังเพลิงปีนี้เสริมทีมค่อนข้างที่จะดีเลยทีเดียว เพราะไปดึงนักเตะจากไทยลีกมา อีกทั้งนักเตะตนเองยังเป็นเยาวชนซะส่วนใหญ่ ทำให้เกมค่อนข้างจะเสียเปรียบ แต่หลังจากได้ประตูขึ้นนำตอนแรกตนเองก็เริ่มที่จะอุ่นใจแต่ดันมาเสียจังหวะจากการเสียประตูที่ 2 ทำให้รูปเกมเอียงไปข้าง ปตท.ระยอง อย่างเห็นได้ชัด นัดนี้ตนเองชื่นมชมแฟนบอล พลังเพลิงที่ตามมาเชียร์ ทีมรักและเชียร์กันได้ตลอดไม่ว่าทีมจะตามหลังหรือทีมจะนำ อยากให้ทุกสโมสรในดิวิชั่น 1 มีเช่นนี้บ้างเชื่อว่าบรรยากาศภายในสนามทุกสนามจะสนุกสนานแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook