ตะลึง! เด็กวัย 12 ต่อยน้องชาย 2 ขวบดับอนาถ

ตะลึง! เด็กวัย 12 ต่อยน้องชาย 2 ขวบดับอนาถ

ตะลึง! เด็กวัย 12 ต่อยน้องชาย 2 ขวบดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กชายวัย 12 ปี ที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญทำร้ายร่างกายน้องชาย 2 ขวบจนเสียชีวิต ซึ่งศาลกำลังพิจารณาอย่างเคร่งเครียด และอาจจะทำให้เขากลายเป็นนักโทษอาชญากรที่มีอายุน้อยที่สุดในอเมริกา

รายงานข่าวระบุว่า คริสเตียน เฟอร์แนนเดส อายุ 12 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องชาย เดวิด กัลลาร์เรียโก จนเสียชีวิต เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เด็กชายวัย 12 เกิดความคึกคะนอง อยากเล่นมวยปล้ำกับน้องชาย 2 ขวบ ขณะที่ เบนเนลล่า ซูซาน่า แม่ของพวกเขาไม่อยู่บ้าน เมื่อแม่กลับมาบ้าน ก็พบว่าลูกชายคนเล็กนอนหมดสติอยู่ภายในบ้าน ซึ่งแทนที่เธอจะเรียกรถพยาบาล เธอกลับเช็ดล้างคราบเลือด จับเปลี่ยนเสื้อผ้า และนำน้ำแข็งมาประคบที่หัวลูกชาย เพื่ออำพรางให้เหมือนว่าเป็นอุบัติเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หลังจากเกิดเหตุ แม่ของเด็กชายใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง เพื่อนำลูกชายมาโรงพยาบาล สำหรับหนูน้อยเดวิด ต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน โดยแพทย์ระบุว่าหนูน้อยมีเลือดคลั่งในสมอง กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกแขนและขาหัก ก่อนที่หนูน้อยจะเสียชีวิตลงใน 2 วันถัดมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนคดี จนกระทั่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพ จึงได้ทำการควบคุมตัว 2 แม่ลูกในทันที แองเจล่า โครีย์ อัยการประจำคดีดังกล่าวเปิดเผยว่า หากเด็กชายวัย 12 ถูกจับกุมในฐานะเยาวชน ก็จะสามารถใช้ชีวิตเป็นอิสระไร้การกักขังแต่อยู่ภายใต้ทัณฑ์บนจนกว่าอายุ 21 ปีบริบูรณ์ แต่ถึงอย่าไร ศาลสามารถพิจารณาคดีสะเทือนขวัญดังกล่าวให้ตัดสินโทษเขาเช่นเดียวกับอาชญากรทั่วไป และทำให้เขากลายเป็นนักโทษอาชญากรที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook