ลุ้นตั๋วฟุตบอล Chelsea กับ Samsung

ลุ้นตั๋วฟุตบอล Chelsea กับ Samsung

ลุ้นตั๋วฟุตบอล Chelsea กับ Samsung
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chelsea Forever 2011 by Samsung ชวนคุณมาลุ้นโชค2ชั้น เพียงร่วมสนุกกับ Samsung โดยการส่ง SMS เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ

โดยพิมพ์ S1 สำหรับลุ้นโชคชั้นที่1 หรือ พิมพ์ S2 สำหรับลุ้นโชคชั้นที่2เว้นวรรคหมายเลขเครื่อง พร้อมด้วยชื่อนามสกุลและส่งมาที่ 4890011

สิทธิในการร่วมลุ้นโชคชั้นที่2 จะคำนวณจากมูลค่าสินค้าทุกๆ 1000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ การจับรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคม 2554 พร้อมประกาศผลรางวัลในวันที่ 6 กรกฎาคม 2554 ที่ http://www.samsung.com/th/chelsea/

สำหรับรางวัล โชคชั้นที่1 รับฟรี ตั๋วชมฟุตบอล Chelsea Asia Tour คู่ระหว่าง  Chelsea ปะทะ Thai Premier League All star วันที่ 24 กรกฎาคม 2554 นี้

ณ สนามราชมังคลาฯ เมื่อซื้อ Samsung Smart TV 46” ขึ้นไป หรือ ลุ้นรับเสื้อโปโลChelseaลิขสิทธิ์ของแท้จากอังกฤษ เมื่อซื้อ Samsung Digital Camera

ลุ้นโชคชั้นที่2 รางวัลที่1ลุ้นรับตั๋วชมฟุตบอลEnglish Premier Leagueพร้อมแพ็กเกจทัวร์ตะลุยประเทศอังกฤษจำนวน 3 รางวัล รางวัลที่2ลุ้นรับสินค้า Samsung รวมกว่า40รางวัล รางวัลที่3ลุ้นเสื้อ Jersey Chelsea และรางวัลที่4ลุ้นตั๋วชมฟุตบอล Chelsea Asia Tour คู่ระหว่าง Chelsea ปะทะ Thai Premier League All star จำนวน500รางวัล 

และทุกคนยังสามารถลุ้นเป็นเจ้าของกับเสื้อโปโลลิขสิทธิ์ของแท้ของChelsea ง่ายๆเพียงร่วมสนุกกับSamsung โดยการมาร่วมลงทะเบียนในเว็บ  http://www.samsung.com/th/chelsea/

กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2554 และสามารถติดตามการประกาศผลได้ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ใน http://www.samsung.com/th/chelsea/


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.samsung.com/th/chelsea/

 

<<  ภาพกติกาการร่วมสนุก >>>

ขั้นตอนที่1

ขั้นตอนที่2

ขั้นตอนที่3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook