ฮีโร่อ้วนหวังยึดมือหนึ่งคืนหลังโชว์เทพดับบุรีรัมย์

ฮีโร่อ้วนหวังยึดมือหนึ่งคืนหลังโชว์เทพดับบุรีรัมย์

ฮีโร่อ้วนหวังยึดมือหนึ่งคืนหลังโชว์เทพดับบุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัชระพงษ์ กล้าหาญ ฮีโร่ของกูปรีอันตราย เชื่อว่าการโชว์เทพ ในเกมส์ดาบี้เเมตช์ภาคอีสาน ที่สยบ บุรีรัมย์ พีอีเอ 1-0 จะทำให้เขากลับ มาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้งและจะได้รับความไว้วางใจจาก รอยเตอร์ โมไรร่า พร้อมมอบเป็นของขวัญแฟนบอลส่งท้ายเกมในบ้านเลกแรก

วัชระพงษ์ กล้าหาญ ผู้รักษาประตู ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟชี ทีมมาแรงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจ ว่าจะสามารถยึดตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งของพลพรรค "กูปรีอันตราย"คืนจาก รูเมน ซาเบน ได้ หลังงัดฟอร์มขั้นเทพหยุดทุกลูกยิงของ บุรีรัมย์ พีอีเอ และช่วให้ต้นสังกัดหยุดสถิติอันยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครในลีกมานานกว่า 10 เดือนของ"ปราสาทสายฟ้า"ลงได้

"เดอะอ้วน"ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอดหลังทำพลาดง่ายหลายเกมจนถูกดรอปไปเป็นสำรอง แต่การบาดเจ็บของ รูเมน ซาเมน ทำให้เขาได้รับโอกาสมากขึ้นในช่วงหลังจนได้รับคำชื่นชมใน "ดาร์บีแมตช์อีสาน" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เกมส์นี้เราทุ่มเทและตั้งใจมากเพื่อที่จะหยุดสถิติของบุรีรัมย์ให้ได้แล้วเราก็ทำสำเร็จ บุรีรัมย์เป็นทีมที่ดี มีระบบการเล่นและผู้เล่นที่ดี แต่เกมส์นี้เราเป็นผู้ชนะ ผมดีใจที่กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งและหวังจะได้ลงต่อไปเรื่อง อีกทั้งชัยชนะทั้งหมดเราขอมอบให้กับแฟนบอลของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่เข้ามาชมและเชียร์ทีมของเราจนล้นความจุของสนามพร้อมทั้งเสียงเชียร์ที่ดังไม่ขาดสายทำให้นักเตะของเราสู้ทุกเสียววินาทีจนได้3 คะแนนที่สำคัญมาก" นายทวารวัย 33 ปี กล่าว

ทั้งนี้ในแมตช์ดังกล่าว เจ้าถิ่นยังต้องจารึกไว้อีกว่าเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่มีผู้เข้าชมเกมส์มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ของสนามศรีนครลำดวน กว่า 14000 คนเลยที่เดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook