'ยิ่งลักษณ์' เตรียมสักการะ พระธาตุพนม

'ยิ่งลักษณ์' เตรียมสักการะ พระธาตุพนม

'ยิ่งลักษณ์' เตรียมสักการะ พระธาตุพนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย ในวันนี้ ยังคงอยู่ที่ จ.นครพนม ซึ่งบรรยากาศการหาเสียงในจังหวัดนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน ซึ่งเมื่อสอบถามจากประชาชน
ส่วนใหญ่ ก็ต่างชื่นชอบในตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ เนื่องจากเป็นน้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ เมื่อสังเกตป้ายหาเสียงของพรรคเพื่อไทยตามจุดต่างๆ ก็ยังไม่พบเห็นการทำลายป้ายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม กำหนดการของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ วันนี้ เริ่มต้นที่ เดินทางออกจากโรงแรมนครพนม ริเวอร์วิว ไปสักการะบูชา พระธาตุพนม จากนั้น จึงจะไปปราศรัยที่เวทีบริวณสนามเทศบาลตำบลนาแก อ.นาแก จ.นครพนม ก่อนที่จะเดินทางไปหาเสียงที่ จ.สกนคร และปิดท้ายด้วย จ.อุดรธานี ต่อไป

ขณะล่าสุด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.นครพนม โดยเริ่มต้นออกจากโรงแรมนครพนม ริเวอร์วิว เดินทางมาสักการะศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินทางมายังตลาดสดเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อเดินหาเสียงช่วย นายยุทธศักดิ์ เรืองวรบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคเพื่อไทย จ.นครพนม โดยพ่อค้าแม่ค้า ต่างใหัการต้อรับเป็นอย่างดี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้แสดงฝีมือการม้วนปอเปี๊ยะสด และทำขนมปากหม้อญวน โดยระหว่างแสดงฝีมือการทำอาหารนั้น บรรดาแม่ค้าในตลาด ต่างให้ความสนใจ ขอถ่ายรูป และร่วมมอบดอกกุหลาบสีแดง พร้อมชมว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตัวจริงสวย อีกด้วย

ทั้งนี้ ก่อนที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะได้เดินทางออกจากตลาดดังกล่าว ทีมคณะของพรรคพื่อไทย ได้ประกาศว่า ขอให้ประชาชนช่วยเปิดทางกับให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ขึ้นรถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากยังมีภารกิจอีกเป็นจำนวนมาก และประชาชนในพื้นที่อื่น ก็ยังรอต้อนรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ขณะที่ภารกิจต่อไป คือ เดินทางไปสักการะ พระธาตุพนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook