ธัญญ่าอุบวันหย่าเป๊ก ยินดีหากพิ้งกี้ท้องจริง

ธัญญ่าอุบวันหย่าเป๊ก ยินดีหากพิ้งกี้ท้องจริง

ธัญญ่าอุบวันหย่าเป๊ก ยินดีหากพิ้งกี้ท้องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วันนี้ (7 มิ.ย. 2554) เมื่อเวลา 13.00 น. นางเอกสาวชื่อดัง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" พร้อมด้วยลูกสาว "น้องลียา" ได้เดินทางไปอัดรายการราตรีสโมสร ณ สตูดิโอโพลีพลัส ท่ามกลางการรอทำข่าวของสื่อมวลชนจำนวนมาก ถือเป็นการออกสื่อครั้งแรกหลังจากที่เจ้าตัวพร้อมลูกสาวบินกลับมาจากอเมริกา พร้อมเปิดใจถึงความคืบหน้าหย่า "เป๊ก สัณชัย" สามีว่า ศาลมีคำสั่งหย่าแล้ว พร้อมเซ็นใบหย่าอย่างเป็นทางการปี 2555 ลั่นกลับมาอยู่ประเทศไทยอย่างถาวรในฐานะซิงเกิ้ลมัม

ส่วนกรณีมือที่ 3 นางเอกนัยน์ตาสวย "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่โดนลือกระหน่ำว่าตั้งท้องและหลบไปอยู่ต่างประเทศนั้น สาวธัญญ่าให้สัมภาษณ์แบบไม่สะทกสะท้านและไม่แปลกใจหากจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจริงๆ พร้อมแสดงความยินดีเพราะลียาจะได้มีน้อง

"ธัญญ่ากลับมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน สภาพจิตใจดีค่ะ สบายใจ แฮปปี้ เข้มแข็งแล้วค่ะ (กลับมาคราวนี้ต้องมาดำเนินเรื่องอะไรบ้าง) ไม่ต้องดำเนินเรื่องอะไรแล้ว เพราะเคลียร์ไปตั้งแต่ครั้งก่อน ครั้งนี้ก็พาลียามาหาคุณปู่คุณย่า มาเจอคนที่เมืองไทย มาถึงวันแรกลียานอนเต็มอิ่ม เขาก็เข้าไปกอด ก็บอกให้จูบคุณปู่คุณย่า เขาก็จูบ น่ารักค่ะ แต่เขาก็ติดธัญญ่าพอสมควรเพราะยังไม่ค่อยชิน"

อยู่ยาวเลยไหม
" ก็อยู่ 1 เดือน ลียากำลังได้ภาษาอังกฤษ โอเคถ้ายังไม่ได้มีงานละครที่เรารับไว้ ก็ให้ไปอยู่ที่นู่นก่อน เมื่อไหร่ตกลงรับละครแล้วค่อยกลับมาอีกทีนึง"

จะกลับมาอีกเมื่อไหร่
"สัก 2-3 เดือน ยังไม่ได้กำหนดเวลาที่แน่นอน"

มีแผนกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร?
"ใช่ค่ะ"

แพลน 1 เดือนที่อยู่เมืองไทย จะทำอะไรบ้าง
"พี่เป๊กมีแพลนที่จะพาลียาไปต่างจังหวัด ให้ลียาได้ใช้ชีวิตกับทางครอบครัวพี่เป๊กอย่างเต็มที่"

เรื่องหย่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว
"เราคุยกันไว้แล้วว่าเราจะหย่ากันวันไหน แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ ไม่ใช่ภายในปีนี้คงต้องเป็นปีหน้าค่ะ เรามีเหตุจำเป็นที่ต้องรอ แต่เมื่อไหร่ต้องดูอีกที แต่ยังไงก็หย่าแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องสินสมรสจะมีเรื่องค่าดูแล และตกลงกันเรื่องวันว่าลูกจะอยู่กับใคร วันไหน ส่วนเรื่องเงินก้อน 100 ล้าน ก็ไม่มีค่ะ แต่ก็อยากได้ (หัวเราะ)"

จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม
"เราได้เซ็นกันในศาลเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ว่าเรายุติความสัมพันธ์แบบสามี ภรรยากันแล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่ได้จดทะเบียนหย่าเท่านั้นเอง มันเป็นเรื่องของเอกสารค่ะ"

พี่เป๊กบอกว่าถ้ายังไม่ได้เซ็นใบหย่า ก็มีโอกาสที่จะกลับมา
"(หัวเราะ) อันนี้ก็ต้องรอดูต่อไปค่ะ แต่จริงๆเราตกลงกันแล้วว่ายังไงก็หย่า ณ ตอนนี้เราไม่ได้อยู่กันแบบสามี ภรรยาแล้ว โอกาสใจอ่อนไม่ทราบเหมือนกัน ตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมาเราก็ ไตร่ตรอง คิดเยอะแล้ว พยายามแล้ว จนถึงวันนี้เราก็ตัดสินใจอย่างดีแล้ว จริงๆคุณพ่อคุณแม่ของพี่เป๊กไม่อยากให้หย่า อยากให้อยู่เป็นครอบครัว"

เราไม่ไว้ใจพี่เป๊กแล้ว ถึงไม่ยอมคืนดี?
"ช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 1 ปี เราก็พยายามที่จะกลับมาเป็นครอบครัว พอมันเจอปัญหาที่เข้ามา ก็เลยทำให้เราตัดสินใจจบดีกว่า"

ณ วันนี้พี่เป๊กปรับปรุงพฤติกรรมดีขึ้นไหม
"ไม่ทราบนะค่ะ เราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนาน ชีวิตส่วนตัวก็ของใครของมันแล้ว เราไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง"

สถานการณ์ของครอบครัว ตอนนี้เป็นอย่างไร
"ก็แยกทางกัน แต่เราก็ยังเจอกัน มีกิจกรรมร่วมกันเพราะลูก อยากให้ลียาได้รับความอบอุ่นจากทั้ง 2 ฝ่าย ถามว่าพ้นจุดวิกฤตหรือยัง พ้นแล้วค่ะ เราก็คุยกันได้ด้วยดี ไม่ทะเลาะกัน น้ำตาไม่มีแล้วค่ะ ตอนนี้สดใส ร่าเริงแฮปปี้แล้วค่ะ ตอนนี้ก็ให้ลียานอนบ้านพี่เป๊ก ส่วนธัญญ่าก็ไปกล่อม พอลูกหลับเราก็เดินกลับมาที่บ้าน เพราะว่าบ้านอยู่ใกล้กัน แต่พอตื่นธัญญ่าก็ไปหาลูก"

สักวันน้องลียาถามจะบอกยังไง
"ก็คงต้องอธิบายตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้น เราคงไม่สร้างเรื่องให้สวยหรู"

พี่เป๊กยังง้ออยู่ไหม
"เขาจะทำทุกอย่างเหมือนปกติ ครั้งที่แล้วที่กลับมาธัญญ่าก็กลับคนเดียวก็ไม่ได้เจอเลย แต่ครั้งนี้มีลูกมาด้วยก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น มีกิจกรรมร่วมกัน เขาก็จะโทรมาวันนี้กลับบ้านกี่โมง เดี๋ยวไปกินข้าวกันนะ เขาไม่ใช่ลักษณะง้อ รักนะ กลับมาคืนดีกันเถอะ ก็รู้สึกดีที่ลูกได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา แต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิมแล้ว"

ยังรักและเป็นห่วงพี่เป๊กไหม
"รักและห่วงเหมือนเดิม ไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วจะตัดขาดกันไปเลย มีความรักเพราะเขาเป็นพ่อของลูกเรา และพี่เป๊กเป็นคนจิตใจดี รักเรารักครอบครัวเรา"

ถ้าหย่ากันแล้วพี่เป๊กมีคนใหม่เราจะทำใจได้ไหม
"ที่ผ่านมาคือที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรที่มันทำใจไม่ได้แล้วล่ะ ถ้าเขาแต่งงานใหม่ก็ยินดีด้วย"

แล้วเราจะเปิดตัวเองไหม
"ตอบยากเพราะเพิ่งผ่านมาไม่นาน อาจจะต้องใช้เวลา ถ้าต้องกลับไปเป็นเป๊กอีกก็คงต้องดูต่อไป อย่าไปคาดหวังอาจจะมีอาฟเตอร์ช็อคอีกก็ได้ ชีวิตตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอใคร เพราะไม่ได้ออกไปไหน ถามว่าปิดตัวเองไหม ก็ไม่ได้ปิดแต่ว่าใครจะกล้าเข้ามา"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพิ้งกี้ท้อง
"ธัญญ่าไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเรื่องนี้เลย ได้ข่าวว่ามา คนก็มาถามเราเหมือนกัน ธัญญ่าก็ไม่รู้ ก็มีไปแซวเขาว่าจะมีลูกเพิ่มอีก 4-5 คนเหรอ เขาก็ยิ้มๆ บ้า มันนานแล้ว ถามว่าเชื่อไหม ก็คงไม่มั้งคะ แต่ถ้าเกิดมีจริงๆ ก็คงต้องแสดงความยินดี ลียาก็คงมีน้องเพิ่มอีก 1 คน"

ขอบคุณข้อมูลจาก rakdara.net

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ธัญญ่าอุบวันหย่าเป๊ก ยินดีหากพิ้งกี้ท้องจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook