ชาม เปิดตัวแฟนหนุ่ม เมินพูดถึง ดีเจบอย

ชาม เปิดตัวแฟนหนุ่ม เมินพูดถึง ดีเจบอย

ชาม เปิดตัวแฟนหนุ่ม เมินพูดถึง ดีเจบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางงามนักแสดงสาว ชาม-ไอยวริญท์ ล่าสุดเมื่อวานนี้ควงคนรู้ใจนอกวงการ อ้าย ร่วมแสดงความยินดีกับงานแถลงข่าวของ ซ้อนุช ปรีชานุช ปานประดับ โดยนักแสดงสาวกล่าวว่าไม่ได้พามาเปิดตัว บอกพอดีฝ่ายชายมีธุระแถวนี้และตนเองก็งานเช้าจนถึงเย็นไม่มีเวลาเจอกันก็เลยนักเจอกันที่งานนี้ ส่วนความสัมพันธ์นั้นถือว่าสนิทสุดแต่อนาคตยังไม่ทราบเพราะฝ่ายชายอยู่ต่างประเทศ พร้อมปฏิเสธพูดถึงกรณีมีปัญหากับ ดีเจบอย คลื่นเวอร์จี้น ฮิต ยันไม่มีอะไรจะพูดถึงอีกแล้ว

"คือพี่อ้ายเพิ่งกลับมาถึงกรุงเทพชามก็บอกว่าถ้าอยากเจอชามอยู่ที่เซ็ลทรัลเวิลด์นะ เพราะชามมีงานเช้าแล้วหลังจากนั้นก็มีงานอีก เพราะถ้าจะให้รอว่างทั้งวันก็ไม่มีนะ เขาก็เลยโอเคอยู่แถวนี้พอดีเขาก็เลยแวะมาหา แล้วชามก็บอกว่าดีเหมือนกันพามารู้จักอาตู่พี่นุชเพราะว่าตอนที่ชามเล่นพลิกฟ้าล่าตะวันเป็นละครบู๊พี่อ้ายเขาก็เป็นคนสอนให้ชามยิงปืนจับปืนเขาจะเป๊ะมากเลย ก็เลยคิดว่ามุกเหลี่ยมเพชรของพี่นุชที่กำลังจะสร้างก็บอกว่ามารู้จักกับพี่นุชไว้เผื่อมีแนะนำอะไรได้บ้างค่ะ"

ตอนนี้พี่อ้ายสนิทที่สุดหรือเปล่า "ตอนนี้หรอค่ะ ก็สนิทที่สุดค่ะ แล้วชามก็เป็นคนที่ไปตามกระแสข่าวพวกพี่ ๆ เขียนมาชามก็เออ ๆ สนิทที่สุดแหละ คือหลังจากมีข่าวกับคนนี้คนอื่นก็ไม่มีเข้ามาหายไปหมดเลย (หัวเราะ)"

หลายคนมองเหมือนหวานกันเลยนะอยากเจอก็มาหา "ก็เหมือนเพื่อนคนนึงค่ะถ้าสมมุติไม่ได้เจอเพื่อนอาจจะเป็นเพื่อนผู้หญิงก็ได้ไม่ได้เจอหลายเดือนก็มาหาได้"

เป็นการเปิดตัวครั้งแรกกับสื่อหรือเปล่า "ไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวขนาดนี้เพราะไม่นึกว่าจะเจอพี่ ๆ เยอะขนาดนี้เขายังตกใจเลยค่ะหันไปอีกทีกล้องเยอะมาก ตอนนี้วิ่งหนีไปแล้ว"

เขามีแพลนอยู่ไทยถึงตอนไหน "เขาอยู่แค่สิ้นเดือนนี้เองแล้วก็ต้องกลับไปเรียนต่อค่ะ"

ระหว่างที่ไม่เจอมีการพูดคุยกันยังไง "ที่ผ่านมาก็มีอีเมล์แล้วก็โทรบ้างนานๆที แล้วก็ก่อนหน้านี้ที่เขาอยู่เมืองไทยก็ได้คุยกันเรื่อยๆเจอกันบ่อยเหมือนกัน แต่พอเขาไม่ได้อยู่ที่กรุงเทพแล้วก็ซาๆกันไป พอกลับมาอีกทีก็เจอกันอีกที แต่หลักๆก็เป็นเรื่องของระยะทางเพราะชามก็ไม่กล้าที่จะผูกมัดตัวเอง แล้วเขาก็อยู่ไกลด้วย คือเขาอยู่อังกฤษมาเป็น10ปีแล้วค่ะรอให้ซักวันให้เขาตัดสินใจอยู่เมืองไทยค่อยว่ากันอีกทีแล้วกัน เพราะว่าชีวิตเขาอยู่อังกฤษเป็นหลัก"

เหมือนผู้ใหญ่ที่ฝ่ายชามและพี่อ้ายเขาไฟเขียวหมดแล้ว "ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ค่ะ คือถ้าไฟเขียวในเรื่องที่เป็นเพื่อนก็ไฟเขียวอยู่แล้ว แต่เรื่องอื่นก็ยังไม่ทราบเพราะว่าเป็นเพื่อนกัน แล้วตอนนี้พี่อายก็เป็นเพื่อนที่สนิทค่ะ ตอนนี้มันอยู่ไกลก็พูดอะไรไม่ได้ถ้าใกล้ก็อีกเรื่องนึง"

กระแสข่าวกับดีเจบอยเขาบอกว่าเราเหวี่ยงจริงคิดยังไง  "ชามก็พูดในแง่ของชามไปหมดแล้วชามก็ปกป้องตัวเองไม่ได้ไปเติมอะไรอยู่แล้ว"

จริงแล้วหลังมีข่าวได้พูดคุยอะไรไหม "ตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะมีข่าว ไม่เคยเลยค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีการพูดซักนิดเดียว แล้วก็ไม่เคลียร์เพราะเรื่องข่าวชามก็หยุดแล้วไม่อยากตอบอะไรแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก rakdara.net 


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาม เปิดตัวแฟนหนุ่ม เมินพูดถึง ดีเจบอย

 ชาม ไอยวริญท์
 ชาม ไอยวริญท์
 ชาม ไอยวริญท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook