หมอมะกัน ข่มขืนทารก86ราย ถ่ายวิดีโอเก็บไว้อื้อ

หมอมะกัน ข่มขืนทารก86ราย ถ่ายวิดีโอเก็บไว้อื้อ

หมอมะกัน ข่มขืนทารก86ราย ถ่ายวิดีโอเก็บไว้อื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุมารแพทย์ สุดโฉด ชาวอเมริกัน ข่มขืนเด็กทารกซึ่งเป็นคนไข้ของตัวเองถึง 86 ราย พร้อมถ่ายวิดีโอเก็บไว้เพียบ ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

(8 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้(7 มิ.ย.) ว่า กุมารแพทย์ เอิร์ล แบรดลีย์ จากรัฐเดลาแวร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกนำตัวขึ้นศาลในข้อหาข่มขืน และทารุณกรรมทางเพศทารก 86 ราย ซึ่งเป็นคนไข้ของตัวเอง ภายหลังถูกจับกุมได้ในเดือนธันวาคม ปี 2009

รายงานระบุว่า จำเลย ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และนั่งฟังพนักงานสืบสวนบรรยายสภาพคลังเก็บวิดีโอที่เขาบันทึกเหตุการณ์ขณะทำร้ายเหยื่อ ด้วยอาการสงบนิ่ง โดยทนายของจำเลย ได้กล่าวต่อศาลว่า วิดีโอเหล่านี้ถูกนำออกมาจากคลินิกของลูกความตนโดยไม่มีหมายค้น เป็นการละเมิดสิทธิตามรัฐธรรมนูญ แต่ทว่าผู้พิพากษาก็ไม่รับคำร้องของทนายฝ่ายจำเลยที่ให้ตัดหลักฐานดังกล่าวออกไป

ด้านสก็อตต์ การ์แลนด์ พนักงานสืบสวนให้การต่อศาลว่า ขณะที่เขาตรวจสอบภาพในวิดีโออยู่คนเดียว เขาเห็นเด็กทารกกรีดร้องเพราะหายใจไม่ออก และสลบไปหลังถูกกุมารแพทย์รายนี้บังคับให้อมอวัยวะเพศ เขารู้สึกโกรธแค้นจนลืมตัว และลุกขึ้นตะโกนใส่หน้าจอคอมพิวเตอร์ว่า "ปล่อยเธอไปเดี๋ยวนี้"

คำให้การของ การ์แลนด์ เรียกเสียงสะอื้นจากครอบครัวของเด็กที่อยู่ในศาลด้วย พ่อแม่บางรายถึงกับเดินออกไปจากห้องพิจารณาคดีเพราะทนฟังต่อไปไม่ได้ เมื่อผู้พิพากษาเปิดโอกาสให้จำเลย ได้แก้ต่าง เขากลับพูดเพียงสั้นๆว่า "ผมไม่ขอให้การใดๆทั้งสิ้น"

เบื้องต้นทางผู้พิพากษา จะต้องพิจารณาหลักฐานวีดีโอที่มีความยาวทั้งหมด 13 ชั่วโมง ก่อนจะมีคำตัดสิน อย่างไรก็ตามหากพบว่ากุมารแพทย์รายนี้มีความผิดจริง ทนายของจำเลยก็มีสิทธิ์ที่จะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลสูงได้ต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook