น้าเหม่งโว! ขอพาแข้งเทพจบที่สามก่อนปิดเลกแรก

น้าเหม่งโว! ขอพาแข้งเทพจบที่สามก่อนปิดเลกแรก

น้าเหม่งโว! ขอพาแข้งเทพจบที่สามก่อนปิดเลกแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศพาทีมรักษาอันดับ 3 ของตารางให้ได้ ก่อนจบเลกแรก มั่นใจนัดท้ายเปิดบ้านถล่ม กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ได้แน่ เชื่อคู่แย่งแย่งที่สามมีแค่ สงขลา เอฟซี เท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก หลังจากที่ทำผลงานในศึกดิวิชั่น 1 ได้ซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง โดยเฉพาะ 4 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้รวด ทำให้ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยตอนนี้เหลือการแข่งขันอีกนัดเดียวก็จะจบเลกแรก

ล่าสุดน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือของทีมออกมาเผยว่า ตอนนี้ทีมเริ่มที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแล้ว ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะสี่นัดหลังสุดที่สามารถเก็บ 12 คะแนนเต็ม ทำให้ตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางได้สำเร็จ และตนก็อยากจะให้นักเตะรักษาความมุ่งมั่นทุ่มเทแบบนี้ไปจนจบฤดูกาล เพื่อเราจะได้ทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จ

นอกจากนี้นายใหญ่แข้งเทพยังได้กล่าวอีกว่า ตอนนี้ทีมเหลือการแข่งขันอีกแค่ 1 นัดเท่านั้นสำหรับเลกแรก และตนก็ตั้งเป้าที่จะพาทีมรักษาอันดับ 3 ของตารางให้ได้ ซึ่งเรามีโปรแกรมเล่นเกมสุดท้ายในบ้านโดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ซึ่งตนเชื่อว่าหากนักเตะเล่นได้เต็มศักยภาพที่มีอยู่ เรามีสิทธิ์คว้า 3 แต้มได้อย่างแน่นอน โดยคู่แข่งที่มีสิทธิ์แย่งอันดับ 3 ไปจากเรานั้นตนคิดว่าน่าจะมีแค่ สงขลา เอฟซี ทีมเดียวเท่านั้นเนื่องจากยังเหลือโปรแกรมอีก 2 นัด ซึ่งตนก็หวังว่างสงขลาจะพลาดบ้าง

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของเลกแรก แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี วันที่ 12 มิ.ย. 54

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook