ระทึก! ช้างป่าคลั่ง บุกเมืองไล่กระทืบชาวบ้านดับ

ระทึก! ช้างป่าคลั่ง บุกเมืองไล่กระทืบชาวบ้านดับ

ระทึก! ช้างป่าคลั่ง บุกเมืองไล่กระทืบชาวบ้านดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุช้างป่า 2 เชือกตกมันและวิ่งกวดชาวบ้านในเมืองมีย์ซอร์ว รัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งส่งผลให้มีผู้ชีวิตจากการถูกช้างคลั่งทำร้าย 1 ราย

ตามรายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อช้างป่าจำนวน 2 เชือกเกิดคลั่งและวิ่งออกจากป่าและเข้าสู่ย่านเมืองที่อยู่ใกล้เคียงกัน ส่งผลให้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าววิ่งแตกตื่น หนีเอาชีวิตรอด แต่ชายวัย 55 ปี ผู้เคราะห์ร้ายกลับถูกช้างคลั่งทำร้าย จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ช้างทั้ง 2 เชือกยังวิ่งคลั่งทำร้ายคนและทรัพย์สินภายในเมือง รวมทั้งทำร้ายสัตว์เลี้ยงที่อยู่ตามท้องถนนด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สวนสัตว์มีย์ซอร์วต้องใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงจะสามารถควบคุมช้างทั้ง 2 เชือกเอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้กิจการร้านค้า รวมทั้งโรงเรียนและสถานศึกษาในเมืองต้องปิดทำการเฉพาะกิจ

สำหรับเหตุช้างป่าคลั่งบุกทำร้ายประชาชน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นประจำในประเทศอินเดีย โดยในแต่ละปีมีผู้เสียชีวิตจากเหตุช้างป่าทำร้ายจำนวนหลายร้อยราย ทั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะการลุกล้ำพื้นที่อยู่อาศัยของช้างหรือสัตว์ป่าของมนุษย์ ที่ทำให้ทรัพยากรต่างๆ ที่ถูกทำลายไปโดยไม่มีการทดแทน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ระทึก! ช้างป่าคลั่ง บุกเมืองไล่กระทืบชาวบ้านดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook