น้องฟลุ้ค ป่วยโรคหัวโต สิ้นลมแ้ล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    น้องฟลุ้ค ป่วยโรคหัวโต สิ้นลมแ้ล้ว

    2011-06-09T14:30:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    น้องฟลุ้ค หลังป่วยเป็นโรคน้ำบวมในสมองและติดเชื้อในกระแสเลือด สิ้นลมอย่างสงบแล้ว

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ช.พงศกร จารุมูล หรือน้องฟลุ้ค อายุ 1 ขวบกว่า หลังจากป่วยเป็นโรคน้ำบวมในสมองจนศรีษะโตขึ้นและได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชจนอาการดีขึ้น 

    ล่าสุด นางบัวไข กองศรี ซึ่งเป็นยายของน้องฟลุ้ค เปิดเผยว่าน้องฟลุ้คได้เสียชีวิตแล้วตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด ขณะนี้ตั้งศพอยู่ที่วัดปทุมทองสุทธาราม จ.นครปฐม 

    นางบัวไข เปิดเผยว่า น้องฟลุ้คมีอาการทรุดและนอนหลับตาในลักษณะหลับตาไม่สนิท เนื้อตัวเย็นเฉียบ เหมือนคนนอนหลับปกติโดยที่ศีรษะยังโตเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะไปเยี่ยมหลานในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ แต่มาทราบว่าหลายเสียชีวิตแล้ว ตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ มันเกิดขึ้นเร็วมาก เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา แม่น้องฟลุ้คเพิ่งจะเดินทางไปเยี่ยม โดยบอกว่าสุขภาพแข็งแรงยังพูดเล่นได้ตามปกติ

    แต่หลังจากวันที่ 28 พ.ค.พบว่าน้องฟลุ้คมีอาการติดเชื้อ บริเวณท่อสายยางที่ผ่าตัดตรงช่วงสมองมายังบริเวณจมูก ส่งผลทำให้เด็กหายใจไม่ออก อาเจียนออกมาเป็นเลือด หน้าอกแดง ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบแจ้งทางญาติให้เดินทางมาที่รพ.แต่เด็กเสียชีวิตลงเสียก่อน ที่ผ่านมารู้สึกขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องเงิน นางบัวไขกล่าวปิดท้าย