บิ๊กแบน สุดเซ็งทีมตกรอบเอฟ.เอ โอ่ไม่ตกรอบจะลงเล่นด้วย

บิ๊กแบน สุดเซ็งทีมตกรอบเอฟ.เอ โอ่ไม่ตกรอบจะลงเล่นด้วย

บิ๊กแบน สุดเซ็งทีมตกรอบเอฟ.เอ โอ่ไม่ตกรอบจะลงเล่นด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี สุดเซ็งหลังทีมดวงกุดบุกพ่ายพลังเพลิงท้ายเกมศึก เอฟ.เอ  โอ่ถ้าทีมเข้ารอบลึกๆลงจะลงไปโชว์ฝีเท้า

ความเคลื่อนไหวของทีม "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากเมื่อวานในศึก มูลนิธิไทยคม เอฟ.เอ คัพ 2011 เพิ่งจะบุกไปปราชัยให้กับ "พลังเพลิง"ปตท.ระยอง ทีมดังร่วมลีก 2-1 โดยทีมเจ้าบ้านได้ 2 ประตูช่วงท้ายเกมโดยใช้เวลาแค่ 3 นาทีจาก จิราวุฒิ สารนันต์ ที่ซัด 2 ประตูช่วยทีมล่าสุด "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ได้ออกมากล่าวแบบเซ็งๆว่า ตนเองก็รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยจากผลการแข่งขันในเกมที่ผ่านมาเพราะเราสามารถขึ้นนไปได้ก่อน 1- 0 แต่ว่าเราไม่สามารถที่จะครองความได้เปรียบได้ ซึ่งจุดเปลี่ยนของเกมนี้ตนเองคิดว่าน่าจะเป็นเพราะ ทีมขุนศึกมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายครึ่งหลัง เนื่องจาก เอ็นโจม่อน วาเรลี่ โดนใบแดงไล่ออกไป อีกทั้งลูกทีมตนเองยังมีความเหนื่อยล้าจากเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ เกมวันนี้นักเตะค่อนข้างที่จะหมดแรงก่อนหมดเวลาทำให้สมาธินั้นแกว่งจนเป็นจุดอ่อนให้ทีมเจ้าบ้านนั้นโจมตีและเป็นที่มาของ 2 ประตูดังกล่าว

โอ่!ถ้าไม่ตกรอบ อาจจะลงโชว์ฝีเท้า

พร้อมกันนี้ เฮดโค้ชของ ขุนศึก ยังได้ออกมากล่าวถึงกรณที่มีชื่อตัวเองเป็นนักเตะสำรองของทีม โดย "โค้ชแบน" ได้ออกมากล่าวว่า ที่จริงแล้วตนเองอยากที่จะลงโชว์ฝีเท้าในรายการนี้ด้วย เพื่อเป็นสีสันและเป็นการเรียกความฟิค อีกทั้งยังเป็นการหวนคืนลงสนามให้กับตนเองเพื่อเรียกความรู้สึกครั้งที่ยังเป็นนักเตะอยู่ โดยอาจจะลงในช่วงท้ายเกม แต่เนื่องมาจากทีมตกรอบไปแล้วก็เลยไม่ได้ลงไปอวดฝีเท้าอย่างที่ตั้งใจซะแล้ว แต่ตนเองยืนยันว่า อาจจะได้เห็นตนเองลงเล่นในชุดของ ขุนศึกนี้ไม่ช้าก็เร็วแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook