ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง

ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง

ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมวางแผนดึงตัว ดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทีม 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หวังดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เร้ดแนปป์ เคยร่วมงานกับ เฟอร์ดินานด์ สมัยที่เขาคุมทีมเวสต์แฮม และเป็นคนที่ปลุกปั้นจนกองหลังรายนี้ก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วก็เคยได้ติดต่อขอซื้อเฟอร์ดินานด์มาร่วมทีมแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 

ล่าสุดจากที่ "ปีศาจแดง"กำลังจะได้ตัวฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งของทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม ทำให้ "ไก่เดือยทอง"จะใช้โอกาสนี้เจรจาขอซื้อตัวมาร่วมทีม แน่นอนว่าทางเฟอร์กูสันไม่ต้องการที่จะขายปราการหลังรายนี้ออกไป แต่เหตุผลที่น่าจะทำให้การเจรจาครั้งนี้เป็นไปได้มากที่สุด คือลูก้า โมดริช ที่แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังให้ความสนใจอยู่ด้วย 

โดยเป็นที่รู้กันว่า ป๋าเฟอร์กี้ นั้นสนใจโมดริช เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งเร้ดแนปป์ เองก็คงไม่ยอมขายกองกลางรายนี้ให้เช่นกัน แต่หากแมนฯ ยู ต้องการจะได้ตัว โมดริช ไปร่วมทีมจริง ก็คงต้องยอมเสียสละปล่อยเฟอร์ดินานด์ให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยกันนั่นเอง 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook